Số hóa

Nokia 7 Plus đột phá với bản cập nhật mới

HMD Global, nhà sản xuất thiết bị cầm tay hiện tại của Nokia, mới đây đã tung ra một bản vá mới cho mẫu điện thoại Nokia 7 Plus.

Bản cập nhật mới có chứa bản vá bảo mật Android tháng 10. Dung lượng bản cập nhật nặng khoảng 109,2 MB và theo NPU, bản cập nhật này đang được phân phối đầu tiên ở thị trường Ấn Độ, Sri Lanka và sẽ có mặt sớm ở các thị trường khác trên toàn cầu.

Điều đặc biệt, bản cập nhật này đã vá một lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng, có thể cho phép kẻ tấn công chiếm quyền kiểm soát thực thi trên thiết bị.

Nokia 7 Plus đột phá với bản cập nhật mới

Bạn có thể kiểm tra thủ công bằng cách truy cập Settings > Other > Software Update (Cài đặt> Khác> Cập nhật phần mềm) trên thiết bị. Và đừng quên hãy đảm bảo rằng điện thoại của bạn đã được sạc đầy pin và kết nối với mạng Wi-Fi trước khi nhận bản cập nhật.

Nokia 7 Plus hiện là một trong những smartphone nhận được rất nhiều sự quan tâm của người dùng. Thiết bị được xếp thứ 2 trong số 10 smartphone được yêu thích nhất nửa đầu năm 2018 do trang công nghệ GSM Arena công bố.

Máy sở hữu khung kim loại cứng cáp, bo cong nhẹ ở các góc, được trang trí nổi bật với đường viền màu đồng ở khung máy, quanh màn hình, camera và logo Nokia mặt sau đem lại ngoại hình tổng thể khá lạ nhưng vẫn mang đến cảm giác thanh lịch.

Có thể thiết kế của Nokia 7 Plus không phải là xuất sắc trong phân khúc giá nhưng vẫn đủ sức để tạo nên điểm nhấn riêng hấp dẫn người dùng.

Nokia 7 Plus là điện thoại đầu tiên của Nokia đi theo trào lưu màn hình dài. Với kích thước màn hình 6 inch, việc sử dụng bằng một tay đôi lúc sẽ khó khăn. Tuy nhiên cảm giác cầm nắm chiếc điện thoại này khá thoải mái do mặt lưng được bo cong, các góc máy cũng tròn trịa. Ngoại hình theo trào lưu của máy cũng hiện đại, bớt nhàm chán hơn.

Tác giả: Đào Vũ (Tổng hợp)

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: Nokia 7 Plus , Nokia 7

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP