Pháp luật

Nổi máu cuồng ghen, gã đàn ông đánh chết bạn nhậu

Nghĩ Sơn có chọc ghẹo người yêu mình nên do ghen tuông mù quáng, sau chầu nhậu, Hưng đã đánh “tình địch” dẫn đến tử vong.

Chiều 18-7, Công an tỉnh Quảng Nam cho biết đang tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Trung Hưng (48 tuổi, trú xã Điện Hòa, thị xã Điện Bàn) để tiếp tục điều tra, làm rõ về hành vi giết người.

Theo kết quả điều tra bước đầu, khoảng 12h ngày 15-7, Nguyễn Trung Hưng tổ chức ăn nhậu với người yêu là chị Lê Thị L. (48 tuổi, trú xã Bình Định Bắc, huyện Thăng Bình), Phạm Xuân Sơn, Đặng Bá Ng. (48 tuổi, cùng trú xã Điện Hòa), Phan Hồ V. (39 tuổi, trú xã Điện Thắng Trung, thị xã Điện Bàn) tại nhà của Hưng.

Đến 14h30 cùng ngày, V. ra về trước, sau đó thì Ng. ra về, Hưng dắt xe của mình ra để chở Ng. về; còn Sơn say xỉn nên nằm ngủ tại nhà của Hưng.

Sau khoảng 10 phút không thấy Hưng về nên chị L. ra khỏi nhà tìm Hưng thì phát hiện xe máy của Hưng cách nhà 150m nên dắt xe về.

Đối tượng Nguyễn Trung Hưng tại cơ quan Công an.


Khi vào đến đầu ngõ thì chị L. nghe tiếng la hét của Hưng nên vội dắt xe vào sân, cách Hưng khoảng 7m thì thấy Hưng dùng tay đánh liên tiếp vào mặt Sơn, dùng gót chân phải đạp nhiều lần vào bụng và ngực Sơn.

Phát hiện chị L. đứng ngoài sân, Hưng chạy ra nắm tóc chị L. kéo vào giường, dùng tay đánh vào mắt phải, miệng của chị L.; sau đó Hưng lại chở chị L. ra nghĩa trang gần nhà và tiếp tục dùng cây để đánh liên tiếp vào vùng đầu, lưng chị L., đe dọa không cho chị L. nói chuyện đã xảy ra với bất kỳ ai.

Đến khoảng 21h, cả hai về đến nhà, Hưng hô hoán lên rằng Sơn đã chết trong nhà của mình và đến báo cáo cho chính quyền địa phương.

Sau quá trình điều tra, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Quảng Nam xác định chính Nguyễn Trung Hưng là kẻ đánh chết Sơn. Tại cơ quan Công an, đối tượng Hưng đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

Nguyên nhân dẫn đến việc Hưng đánh chết Sơn bước đầu được xác định là do đối tượng nghĩ Sơn chọc ghẹo chị L. nên nổi máu cuồng ghen, ra tay đánh chết “tình địch”.

Tác giả: Ngọc Thi

Nguồn tin: Báo Công an nhân dân

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP