Pháp luật

Nổ súng trong đêm ở Quảng Ninh, 2 người tử vong

Cơ quan chức năng tỉnh Quảng Ninh điều tra, làm rõ vụ nổ súng trong đêm khiến 2 người tử vong.

Hiện trường xảy ra sự việc. Ảnh: Dân Việt

Ngày 8/8, ông Đinh Xuân Bền - Phó Chủ tịch UBND phường Đại Yên xác nhận trên Dân Việt, trên địa bàn có một vụ bắn nhau dẫn tới 2 người tử vong.

Theo đó, vụ việc xảy ra vào khoảng 22h30 ngày 7/8, tại khu 4, phường Đại Yên, TP.Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh.

Người dân tại hiện trường cho biết, sau khi nghe tiếng súng nổ thì phát hiện 2 nạn nhân đều đã tử vong; hiện trường có một khẩu súng (chưa rõ chủng loại).

Danh tính hai nạn nhân được xác định là H.Đ.L (SN 1973) và Đ.N.V (hàng xóm của L), cùng sinh sống tại khu 4, phường Đại Yên, TP.Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh. Hiện, nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng tỉnh Quảng Ninh điều tra, làm rõ.

Trước đó, trên địa bàn xã Phú Xá (huyện Cao Lộc, Lạng Sơn) cũng xảy ra một vụ nổ súng khiến 2 người tử vong, 3 người bị thương nặng. Theo đó, vào khoảng 21h tối cùng ngày một người đàn ông cầm súng bắn liên tiếp vào phía trong một tiệm sửa chữa ôtô có địa chỉ trên địa bàn xã Phú Xá.

Thời điểm trên nhiều người dân ở khu vực này rất hoảng sợ khi nghe tiếng súng nổ liên thanh cùng tiếng kêu khóc của nhiều người.

Sau đó, công an xác định có 2 người chết là một bé trai 12 tuổi và một người đàn ông 44 tuổi. 3 người khác bị thương nặng được đưa đi bệnh viện cấp cứu. Nguyên nhân ban đầu được cho là do mâu thuẫn gia đình.

Tác giả: Thiên Thanh (T/H)

Nguồn tin: doisongplus.vn

  Từ khóa: nổ súng , Quảng Ninh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP