Xã hội

Nổ lớn tại nhà dân, một người đàn ông thiệt mạng

Nhiều hộ dân ở thôn Thạch Phú bất ngờ nghe thấy tiếng nổ lớn. Sau khi tới hiện trường, mọi người phát hiện ông M. đang nằm bất động với nhiều thương tích.

Gia đình tổ chức hậu sự cho ông Minh. Ảnh: Zing.vn

Trao đổi với Zing.vn tối 4/8, lãnh đạo Công an huyện Đại Lộc (Quảng Nam) cho biết cơ quan này đang điều tra vụ nổ làm một người tử vong vào sáng cùng ngày tại xã Đại Chánh.

Khoảng 9h sáng 4/8, người dân ở thôn Thạch Phú, xã Đại Chánh, huyện Đại Lộc, bất ngờ nghe tiếng nổ lớn phát ra từ phía nhà của ông T.V.M. (62 tuổi).

Khi đến hiện trường thì mọi người tá hỏa phát hiện ông T.V.M. (62 tuổi, thôn Thạch Phú) đang nằm bất động với nhiều thương tích trên người.

Do vết thương quá nặng nên ông M. đã tử vong trên đường được đưa đến bệnh viện. Tại hiện trường nhiều cây cốc ngã đổ, vỡ nát do sức công phá của vụ nổ.

Công an huyện đã đến hiện trường, phong tỏa khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Theo cơ quan chức năng, trước đó nạn nhân có lượm phế liệu vật liệu nổ đem về vườn nhà mình, mọi người nghi ngờ người này cưa, tháo để lấy thuốc nổ thì xảy ra vụ nổ trên.

Trước đó, cũng liên quan tới tai nạn cháy nổ, khoảng 12h ngày 30/7, người dân trong ngõ Đội Văn (phường Trại Chuối, quận Hồng Bàng, thành phố Hải Phòng) nghe thấy một tiếng nổ lớn từ nhà bà Trần Thị T. (số 22/36/17 đường Đội Văn).

Ngôi nhà của bà Trần Thị T. sau vụ nổ, Ảnh: VOV

Tiếng nổ kèm rung chấn mạnh khiến căn nhà của bà T. đổ sập, gạch vụn và mảnh tôn bắn văng ra xung quanh.

Bà T. tử vong và cháu nội của bà Tuyết bị thương; nhiều nhà xung quanh cũng bị ảnh hưởng.

"Vụ nổ như bom. Nhà ngói nổ tung. Tôi chạy lên sân thượng thì thấy cô T. nằm trên nóc nhà bên cạnh. Cháu bé cũng bị đồ đạc đổ sập vào, được mọi người trong xóm sang cứu và đưa đi bệnh viện. Những nhà xung quanh cũng bị vỡ kính, vỡ đèn, nhà gần thì bị nứt", một nhân chứng cho biết.

Ngay sau tai nạn xảy ra, lực lượng chức năng đang phong tỏa hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ nổ.

Tác giả: Mộc Miên

Nguồn tin: Báo Đời sống & Pháp luật

  Từ khóa: nổ lớn , người đàn ông

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP