Thế giới

Nổ đường ống nước sôi, ngập tầng hầm khách sạn khiến 5 người tử vong

Tai nạn kinh hoàng xảy ra ở khách sạn thành phố Perm của Nga khiến 5 người thiệt mạng khi đường ống dẫn nước sôi phát nổ và làm ngập tầng hầm.

Vụ tai nạn xảy ra vào rạng sáng 20/1 tại thành phố Perm, thuộc vùng Perm Krai của Nga, gần dãy núi Ural. Theo ủy ban điều tra, đường ống dẫn nước sôi của khách sạn Caramel đã phát nổ và làm ngập tầng hầm.

Ít nhất 3 người được đưa khẩn cấp đến bệnh viện địa phương vì các vết bỏng, trong đó có 2 người bỏng cấp độ 1 và người còn lại bỏng từ cấp độ 2-3. Cơ quan điều tra xác nhận 5 người thiệt mạng, trong đó có 1 nạn nhân là trẻ em, theo RT.

Cơ quan điều tra xem đây là vụ án hình sự. Các dịch vụ do khách sạn cung cấp có thể đã vi phạm tiêu chuẩn an toàn theo pháp luật. Nhân viên pháp y được đưa đến hiện trường để khám nghiệm và thu thập chứng cứ. Cảnh sát cũng tiến hành lấy lời khai những nạn nhân còn sống sót, Reuters cho biết.

Vụ nổ đường ống nước sôi tại khách sạng Caramel diễn ra vào rạng sáng 20/1. Ảnh: Tass.

Theo Moose Gazette, khu vực xảy ra tại nạn quá cô lập nên các nạn nhân khó thoát thân. Những phòng ở tầng hầm không có cửa sổ và chỉ có một lối ra vào.

“Chúng tôi được thông báo căn hầm ngập nước nóng. Áp lực nước lớn. Toàn bộ đơn vị cứu hộ đã có mặt tại hiện trường. Nước đang được bơm rút và mới có 5 thi thể được phát hiện. Có 3 người khác bị thương. Tất cả đều là khách của cơ sở”, Igor Goncharov, lãnh đạo cơ quan an ninh địa phương, cho biết.

Một nhân chứng cho biết vụ việc xảy ra vào khoảng 4h. Thống đốc Maxim Reshetnikov và thị trưởng Dmitry Samoylov đã có mặt tại hiện trường.

Tác giả: Tinh Minh

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP