Giải trí

Ninh Dương Lan Ngọc nhận lỗi về mình trong những cuộc tình tan vỡ

Ninh Dương Lan Ngọc cho rằng cuộc đời mình nhiều may mắn và là người sống lý trí kể cả trong chuyện tình cảm.

Hóa thân "máy bay bà già"

Mất hai năm loay hoay sau thành công từ vai Nương trong "Cánh đồng bất tận", Ninh Dương Lan Ngọc đã có sự trở lại ấn tượng bằng nhiều vai diễn trong các phim: "Tấm Cám: Chuyện chưa kể", "Găng tay đỏ", "Cô Ba Sài Gòn"... Cô đã tạo cho mình sự thay đổi về hình ảnh theo hướng hiện đại, cá tính hơn xưa. Sau phim Việt hóa "Mối tình đầu của tôi" sẽ công chiếu trên VTV1 sắp tới, Ninh Dương Lan Ngọc "lột xác" thành một cô gái hơn 30 tuổi, tài năng, sang trọng, hiện đại nhưng vẫn lẻ bóng trong phim "Gái già lắm chiêu 2".

Kỳ vọng nhiều vào vai diễn này, Ninh Dương Lan Ngọc nói: "Tôi vẫn luôn tìm cho mình một vai diễn có thể nâng cao khả năng diễn xuất, thay đổi hoàn toàn hình ảnh bản thân và may mắn được hai đạo diễn Bảo Nhân - Nam Cito mời vào phim này. Tôi được học diễn xuất từ chị Kathy Uyên và bổ sung cho mình kiến thức diễn xuất có nét phương Tây này. Thêm vào đó, tôi cũng được chị truyền cho mình những trải nghiệm người phụ nữ độc thân ngoài 30 tuổi, nắm bắt tâm lý để thể hiện được vai diễn. Tôi hy vọng, vai diễn sẽ tạo điểm nhấn trong sự nghiệp của mình sau một năm (2017) không mấy thành công".

Ninh Dương Lan Ngọc thay đổi hình ảnh

Lan Ngọc bắt đầu thử sức hình ảnh đả nữ với vai diễn trong phim "Găng tay đỏ" nhưng cô không thành công như ý muốn. Phim "Găng tay đỏ" có cốt truyện kém hấp dẫn, đạo diễn chỉ mạnh về cảnh hành động, chưa đủ lột tả cảm xúc trong phân cảnh tình cảm dẫn đến phim thua đau doanh thu. Kế tiếp, cô lại hóa thân thành nhân vật Cám mưu mô và ít nhiều gây ấn tượng với vai này.

Về vai diễn Như Ý trong phim "Cô Ba Sài Gòn", mặc dù phim cũng thắng doanh thu nhưng Lan ngọc được đánh giá chưa đột phá trong diễn xuất. Nhìn chung, mọi nỗ lực khẳng định hình ảnh mới của nữ diễn viên này chưa thành công nên cô vẫn mong mỏi một vai diễn để thực sự lột xác, thoát khỏi những mẫu vai hiền lành, cam chịu từ trước đến nay.

Để chuẩn bị cho vai diễn, Ninh Dương Lan Ngọc tiết lộ cô đã bắt đầu "nuôi" nhân vật từ tháng trước và vẫn tiếp tục đến ngày bấm máy. Cô cư xử điềm tĩnh, lột bỏ tất cả tính cách trẻ con, sôi động mà hành xử như một người phụ nữ có tuổi, thành đạt. Làm việc cùng ê - kíp khó tính nên cô phải nỗ lực gấp bội để có thể đạt được mục tiêu đề ra.

"Tôi chưa đủ già như nhân vật nên cần sự nỗ lực để học hỏi kinh nghiệm diễn xuất, trải nghiệm và cả tâm lý của những người hỗ trợ như chị Kathy Uyên. Họ sẽ giúp tôi trở thành một "gái già" thành thị đúng chuẩn" - Ninh Dương Lan Ngọc thổ lộ.

Lan Ngọc không ít lần chia sẻ với truyền thông về khoảng thời gian 2 năm loay hoay tìm hướng đi cho sự nghiệp của mình. Cô thừa nhận cuộc đời nhiều may mắn nên cuối cùng cũng thoát được sự loay hoay để quay lại với nghề và vẫn hun đúc lửa đam mê qua nhiều dự án nối nhau liên tiếp. Hiện tại, Lan Ngọc vẫn tập trung hết mình cho sự nghiệp. Cô thừa nhận rằng mình gặp khó khi nhiều phim dồn dập ra rạp như trong năm vừa qua.

"Các phim này tôi tham gia đã lâu và cũng nghĩ là sẽ chiếu cách khoảng nhau chứ không dồn dập cùng một lúc như vậy. Nhưng mình tính một chuyện còn trời tính là chuyện khác. Việc xuất hiện nhiều cùng lúc gây khó cho tôi và cả người hâm mộ. Một số người nói với tôi là họ không thể đi xem hết và cũng không nhớ hết các vai diễn của tôi vì chưa kịp thông cảm với số phận nhân vật này thì lại xuất hiện một nhân vật khác. Nó khiến cho sự xuất hiện của tôi giảm giá trị" - Ninh Dương Lan Ngọc tâm sự.

Là người chung thủy

Trong suốt những năm theo đuổi nghiệp diễn, Ninh Dương Lan Ngọc có hai mối tình sâu đậm. Một mối tình đầu kéo dài 4 năm và mối tình thứ hai kéo dài 3 năm. Cô nhận định đó là những người đàn ông tốt, quen cô với mục đích xây dựng gia đình lâu dài. Tuy nhiên, tất cả đều không có kết thúc trọn vẹn và Lan Ngọc nhận lỗi về mình.

Ninh Dương Lan Ngọc thuở hò hẹn La Thành

Mặc dù không nói tên nhưng những ai theo dõi thông tin của Ninh Dương Lan Ngọc đều biết hai người tình cũ của cô là La Thành và Minh Luân. Chuyện tình giữa Ninh Dương Lan Ngọc và La Thành kết thúc trong êm đẹp, hai bên dành những lời khen và ủng hộ nhau khi cần thiết. La Thành từng chia sẻ: "Chia tay rồi chúng tôi vẫn coi nhau là bạn bè. Khi có việc cần, Lan Ngọc vẫn gọi điện nhờ tôi tư vấn, tôi cũng thế".

Tuy nhiên, khi kết thúc cùng Minh Luân, Ninh Dương Lan Ngọc tiếp tục bị nhắc đến và cho là nhân tố khiến chuyện tình Minh Luân và Hồ Bích Trâm tan vỡ. Nguyên nhân vì Minh Luân hẹn hò Bích Trâm nhưng vẫn còn yêu Ninh Dương

Lan Ngọc. Hồ Bích Trâm thẳng thắn chỉ trích cách hành xử này của Minh Luân.

Ninh Dương Lan Ngọc và Minh Luân

Bất chấp những thông tin trái chiều quanh hai cuộc tình, Ninh Dương Lan Ngọc nhận định hai người đàn ông cô yêu đều là người tốt. Cả hai đều muốn tiến tới hôn nhân nhưng cô thì không và đó cũng là nguyên nhân chính dẫn đến tan vỡ. "Nếu có lập gia đình, tôi nghĩ phải 3-4 năm nữa. Tôi sợ cô đơn nhưng kỳ lạ là chẳng muốn lấy chồng. Tôi thấy nhiều cặp vợ chồng cưới không bao lâu lại ly dị nên tôi cứ nghĩ vì sao phải ràng buộc nhau chỉ bằng một tờ giấy. Cả hai yêu nhau nhưng vẫn sống cuộc sống thoải mái của mình không phải tốt hơn sao?" - Ninh Dương Lan Ngọc quan niệm.

Cô cho rằng khi yêu rất khác và kết hôn rất khác, khiến con người thay đổi đến mức người còn lại không nhận ra. Có thể, do quá quen thuộc, thường xuyên gặp nhau nên dẫn đến nhàm chán, chẳng thấy sự hấp dẫn của nhau nữa. "Khi yêu tôi hay nhõng nhẽo, giống một con mèo và cực kỳ chung thủy" - Lan Ngọc khẳng định.

Cô nói mình giúp người yêu trưởng thành hơn. Là người lý trí hơn tình cảm, Ninh Dương Lan Ngọc làm chủ mối quan hệ nên khi muốn chấm dứt sẽ khiến cho người kia chủ động nói lời chia tay.

"Tôi thấy mình ích kỷ, sống cho cảm xúc của bản thân nhiều hơn người kia nên có nhiều yêu cầu khá ngang ngược, bất chấp. Ngay cả khi sai, tôi vẫn cố chấp rằng mình đúng và đó không phải điều tốt. Tôi thay đổi ngay từ khi kết thúc cuộc tình thứ hai vì không muốn người tiếp theo đau khổ giống mình" - Ninh Dương Lan Ngọc xúc động.

Trẻ trung, xinh đẹp, tài năng, Lan Ngọc vẫn là hình mẫu lý tưởng cho các chàng trai nhưng liệu ai sẽ chinh phục được người đẹp này để giảm bớt lý trí trong cô vẫn là điều bí ẩn. Gần đây, Ninh Dương Lan Ngọc bị đồn có mối quan hệ trên mức tình bạn cùng ca sĩ S.T nhưng mọi chuyện vẫn chưa ngã ngũ.

Cô đã có nhiều thay đổi về quan niệm tình yêu

Ninh Dương Lan Ngọc nhận lỗi về mình trong những cuộc tình tan vỡ - Ảnh 5.

Tác giả: Minh Khuê

Nguồn tin: Báo Người lao động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP