Giải trí

Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ tiết lộ từng mắc ung thư cổ tử cung

Ninh Dương Lan Ngọc đã khiến người xem không khỏi bất ngờ khi lần đầu tiết lộ về bệnh tình trước đây của mình.

Tập cuối của Chị em chúng mình được lên sóng tối 4/11. Trong chương trình các nghệ sĩ gồm NSND Lê Khanh, Ninh Dương Lan Ngọc, Thuý Ngân, Hương Giang và Hari Won chia sẻ về những câu chuyện đáng nhớ đã trải qua sau 15 tập phát sóng.

Hari Won khiến mọi người bất ngờ khi tiết lộ kết quả khám bệnh mới đây của cô. Theo đó, bệnh ung thư cổ tử cung bà xã Trấn Thành từng chữa trị cách đây 5 năm, bây giờ vẫn chưa hoàn toàn hồi phục. Đó cũng là lý do khiến Hari Won chưa thể có con. Vì vậy, cô cảm thấy lo lắng và áp lực. Cũng vì áp lực đó, gần đây, cô đột ngột bị ngất xỉu.

Lan Ngọc Tiết lộ bản thân cũng từng bị ung thư cổ tử cung

Ngay trong buổi nói chuyện, Lan Ngọc đã nghẹn ngào tiết lộ: "Bản thân Ngọc cũng bị nhưng mà tôi may mắn hơn vì tôi bước vào giai đoạn đầu. Cái chuyện này xảy ra cũng do sự ỷ y từ chính bản thân mình. Khi biết thông tin mình bị bệnh, tôi hoang mang lắm. Bác sĩ từng nói rằng, nếu chỉ chậm một ngày nữa thôi, tôi sẽ phải cắt bỏ buồng trứng của mình".

Ngay sau đó, Hương Giang cũng đã an ủi nữ diễn viên: "Em ước hai chị sẽ khỏe mạnh, sẽ may mắn vì dù gì em cũng không có cơ hội nào cả nhưng mà hai chị thì có. Cho nên em mong cơ hội may mắn đó sẽ đến với cả Hari Won và Lan Ngọc".

Trước đây, Lan Ngọc từng chia sẻ cô bị loét dạ dạy nặng do nhịn ăn và uống nhiều nước ngọt. Nữ diễn viên từng sang Singapore khám bệnh. Chia sẻ với Tri thức trực tuyến, nữ diễn viên nói: "Tôi ăn ít. Ẩm thực càng không phải là sở thích. Có thời gian tôi vì muốn thay đổi hình tượng đẹp hơn nên chủ động nhịn ăn, nhịn dần trở thành thói quen. Trong một ngày, tôi có thể nhịn cả bữa trưa, tối, khi mệt lại chỉ uống nước ngọt. Chính điều này dẫn đến những vấn đề sức khỏe".

Sau khi bị bệnh, nhiều lần phải nhập viện, Lan Ngọc cho biết đã thay đổi thói quen sinh hoạt. Cô kể: "Nằm trên giường bệnh, tôi tự hỏi làm nhiều để làm gì? Đi làm, cố gắng kiếm tiền rồi lại lấy tiền để mua thuốc, chữa bệnh mà thôi. Khi đó, tôi mới thấu hiểu câu: "Cái giường đắt đỏ nhất là giường bệnh". Gần đây, tôi ăn đầy đủ 3 bữa mỗi ngày nên cảm thấy cơ thể khỏe mạnh hơn".

Tác giả: Đo Đo

Nguồn tin: doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP