Giải trí

Những màn "khoá môi" gây xôn xao nhất màn ảnh của sao Việt năm 2017

Những nụ hôn trong nghệ thuật không hề xa lạ trên màn ảnh Việt nhưng để đem lại “hiệu ứng” lớn khiến người xem nhớ và nhắc đến trong năm qua là màn “khóa môi” của các cặp đôi Việt Anh – Bảo Thanh, Hà Hồ - Kim Lý, Angela Phương Trinh – Rocker Nguyễn.

Việt Anh - Bảo Thanh: Nụ hôn dài hơn 1 phút kéo theo chuỗi ồn ào “thả thính”

Cảnh hôn nhau kéo dài hơn 1 phút trong bộ phim “Sống chung với mẹ chồng” của Việt Anh và Bảo Anh khiến nhiều khán giả xem phim không khỏi bất ngờ. Không ít ý kiến cho rằng tất cả tình tiết trong tập cuối của bộ phim đã bị “lu mờ” trước cảnh cả hai trao nhau lời yêu và nụ hôn ngọt ngào, khép lại quá khứ đau khổ đồng thời mở ra một cuộc sống mới.

Ở thời điểm hiện tại Việt Anh đang là cái tên thu hút nhất màn ảnh nhỏ Việt bởi nhân vật Phan Hải trong bộ phim “Người phán xử” nên khi đến với “Sống chung với mẹ chồng” trong vai nam phụ nhưng Việt Anh được khán giả quan tâm.

Nụ hôn của cặp đôi được khen lãng mạn nhất bộ phim, nhưng cũng có ý kiến nhận xét phân cảnh kéo quá dài hơn 1 phút phát sóng khiến người xem “ngượng ngùng”.

Màn “khóa môi” được đạo diễn “đầu tư” kỹ lưỡng với khung cảnh lãng mạn cùng góc quay xoay 360 độ.

Hiếm khi nào ở một bộ phim truyền hình lại có cảnh hôn dài đến vậy.

Thế nhưng, trước khi cảnh quay nụ hôn "dài nhất phim truyền hình" được công chiếu, vợ Việt Anh đăng status trên trang cá nhân nói về việc chồng cô bị Bảo Anh nhắn tin "thả thính" khiến cộng đồng xôn xao và gây không ít sóng gió cho Bảo Thanh trong khi sự nghiệp đang lên.

Scandal dần chìm khi người trong cuộc im lặng. Nam diễn viên Việt Anh cũng lên tiếng khẳng định rằng cảnh quay này đã tạo cho anh ấn tượng rất mạnh nhưng đó chỉ là rung cảm từ phía nhân vật, còn bản thân anh là người lý trí và biết kiểm soát cảm xúc.

Việt Anh chia sẻ, câu chuyện của anh với Bảo Thanh đã có câu trả lời rõ ràng và quan trọng là người trong cuộc có ổn hay không. Nam diễn viên nói: “Với tôi lúc này không có gì quan trọng hơn hạnh phúc gia đình. Ồn ào trong showbiz thì ai cũng sẽ vướng phải nhưng quan trọng bạn ứng xử với nó như thế nào và bản thân chúng ta có vấn đề hay không?”.

Khi được hỏi về mối quan hệ giữa anh và Bảo Thanh hiện tại sau tin đồn tình cảm, Việt Anh khẳng định cả hai vẫn là đồng nghiệp. “Những hiểu lầm không khiến tình đồng nghiệp của cả hai bị ảnh hưởng. Và nếu có dự án phù hợp, chúng tôi vẫn muốn kết hợp”- Việt Anh chia sẻ thêm.

Sau chuỗi “lùm xùm” Bảo Thanh cho biết, cô và Việt Anh vẫn giữ mối quan hệ đồng nghiệp bình thường, cả hai vẫn vui vẻ chào nhau khi “chạm mặt” nhau ở các sự kiện. Việt Anh cũng khẳng định, có dự án phù hợp cả hai cũng sẽ hợp tác chung.

Hồ Ngọc Hà – Kim Lý với câu chuyện “MV giả tình thật”

Trước khi Hồ Ngọc Hà công khai chuyện tình yêu với nam diễn viên Kim Lý, những cảnh quay của cả hai trong lần hợp tác đầu tiên đã diễn ra vô cùng mùi mẫn và ướt át khiến không ít người tò mò.

Trong phim ngắn mà cặp đôi gây chú ý có phân đoạn cảnh nóng bị gắn mác 18+. Đây cũng là cảnh nóng đầu tiên trong sự nghiệp diễn xuất của Hồ Ngọc Hà.

Tuy lần đầu hợp tác cùng nhau, nhưng Kim Lý và Hồ Ngọc Hà đã hóa thân thành tình nhân khá ngọt ngào, nụ hôn kéo dài và đẹp như một bức tranh. Cả hai đã mất gần 2 tiếng cho những cảnh quay lãng mạn này bên sông Sài Gòn.

Sau những cảnh hôn và phân đoạn nóng bỏng với Hà Hồ, Kim Lý cho biết: "Đây là một thước phim miêu tả câu chuyện tình rất đẹp. Và tôi nghĩ cảnh quay đó rất thú vị".

Nói về sự kết hợp cùng diễn viên Kim Lý trong những phân đoạn gây chú ý này, Hà Hồ chia sẻ trên trang cá nhân: “Thật sự xấu hổ... 3 chai beer chỉ làm được có thế thôi ah.. cảm ơn anh bạn chuyên nghiệp Kim Lý dìu “con em nghiệp dư” trong từng thước film... Mặc dù trước đó khó tính khó chịu tí nhưng rất nhiệt tình”.

Nghe chia sẻ của bạn diễn, Hồ Ngọc Hà nói vui: "Hôn gần chết mà nói là thú vị thôi. Chắc phải hôn lại lần nữa để có cảm nhận khác".

Sau dự án đóng chung với nhau thì hình ảnh Kim Lý xuất hiện cùng Hồ Ngọc Hà tại một số địa điểm đã khiến công chúng cho rằng cả hai đang hẹn hò nhưng những nhân vật chính vẫn “ra sức” che dấu và phủ nhận tin đồn.

Có lúc Hồ Ngọc Hà còn chia sẻ rằng cô đang “giả vờ” yêu Kim Lý để PR cho dự án của mình và nhận không ít “gạch đá” từ cộng đồng mạng.

Thế nhưng, ngay trong dịp sinh nhật Kim Lý, Hồ Ngọc Hà đã chính thức công khai chuyện tình yêu của cô và nam diễn viên là thật.

Vào ngày 13/11/2017, trên trang cá nhân diễn viên Kim Lý đăng ảnh cùng lời cảm ơn mọi người đã chúc mừng sinh nhật mình, anh viết: “Thank you all for the beautiful birthday wishes. Much love”.

Ngay trong status của Kim Lý. ca sĩ Hồ Ngọc Hà cũng comment gửi lời chúc cho Kim Lý cùng với hình ảnh cô đang hôn nam diễn viên với nụ cười rạng rỡ và ánh mắt ngập tràn hạnh phúc của cả hai.

Hình ảnh này nhanh chóng được bạn bè, người hâm mộ chia sẻ như một lời chúc mừng dành cho cả hai.

Đây cũng chính là câu trả lời “chính thức” đầu tiên của cô gửi đến tất cả mọi người trước quá nhiều câu hỏi về mối quan hệ của cả hai.

Angela Phương Trinh – Rocker Nguyễn: Màn khóa môi “trong sáng” khiến nhiều người đỏ mặt

Angela Phương Trinh vốn được biết đến là “Nữ hoàng thị phi” của showbiz bởi xung quanh cô nàng luôn có scandal bủa vây và trong dự án phim dài tập trở lại cô cũng đã gây sốt với màn khóa môi nóng bỏng cùng Rocker Nguyễn.

Trước khi phim lên sóng, Angela Phương Trinh từng chia sẻ chuyện tình của cô và Rocker Nguyễn trong Glee phiên bản Việt rất “trong sáng”, thế nhưng ở cảnh quay đầu tiên cô đã có màn “khóa môi” đầy táo bạo khiến khán giả “té ngửa” và cả hai chịu không ít chỉ trích từ phía khán giả về độ "trong sáng” của nó.

Màn khóa môi không thể “cuồng nhiệt” hơn của Rocker Nguyễn và Angela Phương Trinh khiến người xem “đỏ mặt”.

Cảnh hôn cùng những động tác “hư hỏng” của Rocker khiến nhiều người cho rằng nó vượt xa chuẩn mực của sự “trong sáng”.

Sau hàng loạt ý kiến trái chiều từ phía dư luận thì sự “cuồng nhiệt” trong những nụ hôn của cả hai vẫn không hề sụt giảm.

Nhắc đến nụ hôn với bạn diễn, Rocker Nguyễn chia sẻ bản thân anh cảm thấy những nụ với Angela Phương Trinh là ấn tượng và khó quên nhất.

Mọi sự chú ý đều đổ dồn vào Angela Phương Trinh, bởi đây là sự trở lại đầu tiên của cô với phim truyền hình trong thời gian khá dài không xuất hiện. Glee phiên bản Việt được quảng bá rầm rộ với dàn diễn viên trẻ, nổi tiếng nhưng bộ phim lại không được đánh giá cao bởi “cái bóng” quá lớn của bản gốc.

Tác giả: Băng Châu - Mai Trang

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP