Giải trí

Những "hỷ sự" được trông chờ nhất showbiz Việt năm 2019

Hơn ai hết, người hâm mộ muốn ngắm nhìn thần tượng của mình rạng rỡ và hoàn hảo trong ngày đại hỷ vào năm 2019.

Năm 2018 có lẽ là năm "bội thu" tin hỷ của làng giải trí Việt khi hàng loạt ngôi sao hạng A như Nhã Phương - Trường Giang, Lan Khuê - doanh nhân John Tuấn Nguyễn, Ưng Hoàng Phúc - Kim Cương "ngày chung đôi" bằng một đám cưới xa hoa lộng lẫy.

Sang năm 2019, người hâm mộ cũng nóng lòng mong chờ những đám cưới trong mơ của các cặp đôi khác.

Đông Nhi - Ông Cao Thắng

Người ta gọi Đông Nhi và Ông Cao Thắng là cặp đôi dành cả thanh xuân để đi ăn cưới.

Dù bạn bè tất bật kết hôn, yêu - cưới liên tục nhưng Đông Nhi - Ông Cao Thắng vẫn mãi chưa về một nhà khiến người hâm mộ ngóng chờ.

 Cường đô la - Đàm Thu Trang

Không chỉ nổi tiếng bằng tài năng, cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng còn là minh chứng sống cho tình cảm bền chặt trong showbiz đầy hào nhoáng.

Tuy nhiên, mặc dù cả hai đã có khoảng thời gian gần 9 năm bên nhau nhưng vẫn chưa có dấu hiệu về chung một nhà.

Trong hành trình sự nghiệp của người yêu, Ông Cao Thắng chọn cách là hậu phương vững chắc ủng hộ Đông Nhi cả về tinh thần lẫn công việc.

Mới đây, Ông Cao Thắng khiến fan hâm mộ mừng rỡ khi tuyên bố về chuyện cả hai đã lên kế hoạch về chung nhà từ rất lâu rồi.

Tuy nhiên, cột mốc 10 năm sự nghiệp của Đông Nhi cũng có ý nghĩa không kém nên cả hai đã quyết định tập trung chuẩn bị cho liveshow 10 năm được diễn ra suôn sẻ, thành công rồi mới nghĩ đến chuyện "cả đời" của hai người.

Chính vì thế, fan hâm mộ tin rằng liveshow 10 năm của Đông Nhi đã vẹn toàn, có lẽ 2019 một liveshow khác của cả hai người sẽ diễn ra tại một nơi đặc biệt hơn đánh dấu một bước ngoặt cuối cùng của tình yêu – hôn nhân.

Hồ Ngọc Hà - Kim Lý

Có lẽ Cường Đô la và Hồ Ngọc Hà là một trong những cặp đôi được đánh giá là chia tay văn minh nhất ở thời điểm hiện tại.

 Cường đô la - Đàm Thu Trang

Sau khi chia tay, mặc dù có cuộc sống và tình cảm riêng, tuy nhiên cách đối xử của cả hai trong công việc và cuộc sống luôn khiến mọi người ngưỡng mộ.

Hồ Ngọc Hà sau những năm tháng chới với đường tình đã tìm thấy bến đỗ ngọt ngào bên doanh nhân Kim Lý, Cường Đô la sau khi chia tay với Hạ Vi cũng hạnh phúc bên người đẹp Đàm Thu Trang.

Tháng 6/2017, Kim Lý bất ngờ xuất hiện trong MV Cả một trời thương nhớ của Hồ Ngọc Hà .

Tháng 7/2017, trong chuyến lưu diễn bí mật tại Mỹ, người hâm mộ đã tinh ý phát hiện những điểm chung của Hà Hồ và Kim Lý. Cả hai check in địa điểm giống nhau, hơn nữa Hồ Ngọc Hà còn nhiều lần đăng ảnh bàn tay của một người đàn ông bí mật.

Cư dân mạng nhanh chóng "nhập cuộc" và tìm ra điểm giống nhau giữa đôi bàn tay bí ẩn với Kim Lý.

Tháng 8/2017, Kim Lý vô tư lên mạng thể hiện cảm xúc yêu mến với Hà Hồ, tuy nhiên Hồ Ngọc Hà lại lên tiếng phủ nhận mối quan hệ thân mật ấy.

Ngày 13/11, Hồ Ngọc Hà công khai đăng ảnh hôn má Kim Lý lên trang cá nhân coi như một lời tuyên bố về chuyện tình cảm của mình.

Về phía Kim Lý, anh luôn khẳng định tình cảm ngọt ngào với Hồ Ngọc Hà và không ngần ngại tuyên bố muốn cưới cô làm vợ.

Mới đây, đại gia đình Hồ Ngọc Hà đã sang Thuỵ Điển để thăm "nhà trai" báo hiệu một hôn lễ không xa đối với cặp đôi hot nhất nhì làng giải trí Việt.

 Cường đô la - Đàm Thu Trang

Không nằm ngoài dự tính, có lẽ Hồ Ngọc Hà sẽ nhanh chóng khoác lên mình chiếc áo cô dâu như mọi người chờ đợi vào năm 2019.

Cường Đô la - Đàm Thu Trang

 Cường đô la - Đàm Thu Trang

Cường đô la - Đàm Thu Trang: Mối tình "chân dài - đại gia" yên ổn nhất làng giải trí

Trong danh sách những "hỷ sự" được trông chờ nhất showbiz Việt 2019, Cường Đô la và Hồ Ngọc Hà bị gọi tên.

Tháng 7/2017, chuyện tình cảm của Cường Đô la và chân dài Lạng Sơn - Đàm Thu Trang bắt đầu có những tin đồn.

Cư dân mạng còn nhận ra Đàm Thu Trang từng ngồi trong xe Cường Đô la vì sự tương đồng giữa các góc ảnh.

Mặc dư luận nghi ngờ, hai người đều không lên tiếng phản hồi. Nhiều ý kiến nhận định cuộc tình này nếu có thật cũng chỉ là "vui thoáng qua" của doanh nhân đào hoa.

Hai tháng sau tin đồn hẹn hò, vào ngày 23/9/2017, Cường Đô la và Đàm Thu Trang đồng loạt chia sẻ trạng thái "đã đính hôn".

Cường Đô la ghi chú: "Our 14/2/2018" (ngày 14/2/2018 của chúng tôi) chính thức xác nhận chuyện tình cảm với Đàm Thu Trang.

Từ sau khi công bố tình cảm, cả hai nhiều lần nói về chuyện đám cưới vào năm 2019.

Tấm thiệp được đính kèm bó hoa hồng chú thích: "Happy Woman's Day, my fiancé" (Chúc mừng ngày phụ nữ, vị hôn thê của anh".

Trả lời về thông tin cưới vợ vào cuối năm, doanh nhân phố núi từng hóm hỉnh: "Chờ Đàm Thu Trang góp đủ tiền cưới sẽ cưới".

Tác giả: Minh Anh (tổng hợp)

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP