Giới trẻ

Nhóm “nam thanh, nữ tú” bẻ hoa hướng dương khiến dân mạng phẫn nộ

Không chỉ vô ý thức khi bẻ hoa, nhóm "nam thanh, nữ tú" còn khiến CĐM phẫn nộ vì còn chụp ảnh khoe.

Những ngày qua, các bạn trẻ đang đổ dồn về Nghĩa Đàn - Nghệ An để ngắm cánh đồng hoa hướng dương nở rộ cực kì đẹp. Tuy nhiên, mới đây những hình ảnh về nhóm "nam thanh nữ tú" đã bẻ hoa hướng dương lại còn cưới hớn hở gây phẫn nộ.
Theo đó, cả nhóm có nam lẫn nữ đã bẻ hoa rồi cùng nhau chụp hình. Ai cũng tỏ ra vui vẻ, phấn khởi mà chẳng để ý đến những gì xung quanh.

Không chỉ bẻ hoa, các bạn trẻ trong hình còn phá nhụy, ngắt cánh hoa hướng dương giữa cánh đồng. Hiện tại vườn hoa hướng dương đang vào mùa, nhiều người sẽ đến ngắm, chụp ảnh và nếu tất cả đều có những hành xử như nhóm bạn trẻ trên thì sẽ chẳng còn hoa để ngắm nữa.

Vấn nạn ngắt hoa, bẻ cành của nhiều người đã được nhắc đến vài năm qua. Dân mạng cũng bày tỏ sự bức xúc trước hành động kém ý thức từ nhiều thanh niên. Tuy nhiên, năm nào các việc đó cũng lặp lại.

Nickname H.T chia sẻ: "Lại là câu chuyện ý thức, hoa đang vào mùa mà bẻ như thế thì còn gì cho người đến sau xem nữa. Chán ngán các thanh niên trẻ tuổi mà hành động như chẳng biết nghĩ gì hết"

Đồng tình với H.T là M.S có viết: "Chẳng có ý thức gì cả, người trồng cây chăm bón mái để có một cái cây đẹp, hoa đẹp. Thế mà lại bẻ hoa rồi còn chụp ảnh khoe chiến công. Những loại này nên cho bay khỏi thế giới".

Tác giả: Thiên Anh

Nguồn tin: Báo Kiến thức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP