Du lịch

Nhóm khách nước ngoài bị bắt vì tham dự tiệc thác loạn tập thể

Cảnh sát Pattaya, Thái Lan, đã đột kích vào một khách sạn ở thành phố này và bắt 11 khách nước ngoài tham gia bữa tiệc thác loạn tập thể.

Những bức hình bên trong bữa tiệc thác loạn tập thể tổ chức ở một khách sạn thuộc khu đèn đỏ “khét tiếng” tại thành phố Pattaya, Thái Lan, vừa được hé lộ. Cảnh sát địa phương đột nhập bất ngờ và tiến hành bắt giữ nhóm gồm 18 du khách nước ngoài và 14 phụ nữ Thái Lan đã tham dự “tiệc sex” này.

Nhóm du khách nước ngoài bị bắt ở Pattaya vì tham dự bữa tiệc thác loạn tập thể


Theo Bangkok Post, những người tham dự đã đăng ký trên một trang web với chi phí 62 USD/người. Theo điều tra ban đầu, các du khách có mặt đến từ nhiều quốc gia, trong đó có Australia, Mỹ, Canada, Trung Quốc, Singapore, Thái Lan, Ấn Độ, Đức và Ukraina.

Chủ khách sạn, ông Sheng Liao Yang đến từ Trung Quốc cũng bị bắt vì không có giấy phép, tổ chức mua bán dâm trái phép.

Theo ông Naris Niwapantawong, cảnh sát trưởng quận Banglamung, trước đó cảnh sát địa phương đã nhận đơn khiếu nại về khách sạn Tulip. “Chúng tôi nhận được thông tin họ sẽ tổ chức tiệc sex vào cuối tuần. Ngay sau đó, cảnh sát đã tiến hành đột nhập và bắt quả tang ngay tại hiện trường”, ông Naris cho biết.

Khách sạn Tulip là tòa nhà gồm 4 tầng với 30 phòng, trong đó, có 1 tầng dành riêng cho “khu vui chơi”. 3 nhân viên khách sạn làm nhiệm vụ pha đồ uống, dọn phòng và thậm chí cả tham dự bữa tiệc thác loạn.

Tác giả: Huy Hoàng

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP