Xe

Nhiều mẫu ôtô hạ giá, cơ hội vàng để mua xe dịp cận Tết

Thường xuyên lọt top xe bán “ế”, nhiều mẫu xe buộc phải hạ giá, đẩy mạnh xả hàng tồn dịp cuối năm.

Thị trường ôtô dịp cuối năm đang trở nên nhộn nhịp khi nhiều hãng xe tung ra chương trình khuyến mãi, hạ giá để kích cầu. Theo đó, ngoài các chương trình giảm giá trực tiếp, các hãng còn tặng thêm nội thất, gói phụ kiện, chính sách bảo dưỡng....

Cụ thể, nhiều đại lý xe Honda gây chú ý khi giảm giá “sập sàn” cho phiên bản Accord màu đen sản xuất năm 2019. Tại khu vực Hà Nội, Honda Accord bản màu đen Vin 2019 đang có giá niêm yết 1,069 tỉ, giảm 230-250 triệu đồng.

Thậm chí, một đại lý Honda ở Bắc Ninh còn giảm tới 300 triệu đồng cho mẫu xe này. Các bản Vin 2020 có giá niêm yết là 1,259 và 1,269 tỉ đồng, giảm khoảng 60 triệu đồng.

Kể từ thời điểm tháng 10 năm ngoái, Honda Accord rơi vào tình trạng ế ẩm, trong tháng 10 chỉ bán ra được 15 xe. Tính tổng 10 tháng đầu năm chỉ có 204 xe được bán ra. Không chỉ đội sổ doanh số trong phân khúc sedan hạng D, Accord còn có trong danh sách những xe bán chậm nhất thị trường.

Chính vì vậy, việc giảm giá xe từ 230 - 300 triệu đồng được xem là biện pháp để kích cầu, xả hàng tồn kho dịp cuối năm của các đại lý.

Honda Accord đang được hạ giá “sốc“, giảm từ 230 - 300 triệu đồng. Ảnh: Honda Việt Nam

Cùng với Honda Accord, mẫu Isuzu mu-X cũng được các nhà phân phối ưu đãi 50% phí trước bạ, cùng nhiều chương trình khác với tổng ưu đãi tới hơn 100 triệu đồng. So với các đối thủ, Isuzu mu-X có doanh số thấp nhất. Từ đầu năm, mẫu xe này chỉ bán được 418 xe, liên tục lọt top xe bán “ế” những tháng qua.

Không chỉ giảm giá, hãng còn tri ân cho khách hàng thân thiết đang sử dụng dòng xe bán tải và xe 7 chỗ có đăng ký xe trước ngày 1.8.2017 với mức giảm 75 triệu đồng cho phiên bản 4x2 MT, 87 triệu đồng cho phiên bản 4x2 AT và Limited. Sau khi được khuyến mãi khoảng 175 triệu đồng, hai phiên bản mu-X sẽ có giá niêm yết là 733 và 822 triệu đồng.

Mẫu xe Isuzu mu-X cũng đang được giảm giá khoảng 175 triệu đồng. Ảnh minh họa

Một mẫu xe khác là Nissan Navara của VAD cũng được giảm gần 40 triệu đồng, đồng thời tăng thời gian bảo hành lên 5 năm. Cụ thể, Nissan Navara VL (4WD AT) giảm 36 triệu đồng và Nissan Navara EL (2WD AT) giảm 20 triệu đồng, được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan.

Nissan Narava đang được giảm gần 40 triệu đồng và tăng thời gian bảo hành lên 5 năm. Ảnh: Nissan

Trước đó, từ đầu tháng 11, thị trường ôtô bước vào mùa cao điểm, các hãng xe cũng liên tục tung ra những chương trình ưu đãi, giảm giá hấp dẫn. Cuộc chiến giảm giá với nhiều mức kỷ lục, xe bình dân giảm tới 300 triệu đồng, xe sang giảm tới hàng tỉ đồng.

Tác giả: TRANG MẠC

Nguồn tin: Báo Lao động

  Từ khóa: ôtô hạ giá , cận tết

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP