Đẹp

Nhà tạo mẫu tóc tiết lộ bí mật về mái tóc ngắn của Công nương Diana

Để giữ hình ảnh chỉn chu, thanh lịch trong mắt công chúng, Công nương Diana chỉ tỉa khoảng 6 mm tóc mỗi lần.

Công nương Diana là một trong những phụ nữ hoàng tộc đầu tiên ghi dấu ấn cá nhân với tóc ngắn và trở thành nguồn cảm hứng cho nhiều người. Bà không ngại tạo kiểu cho mái tóc để làm mới bản thân mỗi khi xuất hiện trước công chúng. Tuy nhiên, có một quy tắc mà Công nương luôn tuân thủ để giữ cho vẻ ngoài của mình được chỉn chu, hoàn hảo đó là chỉ cắt khoảng 6 mm tóc mỗi lần.

Trả lời phỏng vấn tờ Town and Country, Richard Dalton - nhà tạo mẫu tóc của Công nương Diana từ năm 1981 đến 1993 đã tiết lộ rằng bà chỉ tỉa hơn 6 mm tóc mỗi tuần. Trong chuyến công du châu Phi, Diana yêu cầu Dalton tạo kiểu tóc mới cho bà. Thời điểm đó, Dalton khá lo lắng: "Dù tôi làm gì với mái tóc của Công nương thì chỉ ngày hôm sau thôi nó sẽ trở thành tin nóng trên mặt báo. Chúng tôi rất thận trọng. Tôi chỉ cắt một phần tư inch (hơn 6 mm) mỗi tuần để không làm thay đổi quá nhiều".

Dalton cũng tiết lộ, việc tạo kiểu tóc cho các sự kiện quan trọng cần đội vương miện là điều không hề đơn giản. "Chiếc vương miện được gắn đá quý cần được nâng niu và bảo vệ. Bạn sẽ phải rất cẩn thận và đảm bảo không cho bất cứ thứ hóa chất nào dính vào những viên đá vô giá đó".

Tác giả: Duk Sun

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP