Giải trí

Nhã Phương viết tâm thư động viên em gái vượt qua nỗi đau chia tay

Nhã Phương còn không quên nhắn nhủ em gái 'chỉ một cái xoay đầu đã có cả một gia đình ở bên che chở em'.

Cách đây vài giờ, Nhã Phương đã đăng tải bức ảnh gia đình kèm dòng status xin lỗi em gái Phương Anh vừa chia tay người yêu. "Thật buồn khi phải bay một mình mà không thể bay cùng em, nhìn em chị hiểu em buồn đến mức nào. Xin lỗi em khi thời điểm em đang gặp nhiều chuyện chị lại không thể ở bên. Người ta nói trong cái rủi có cái may, chị lại nghĩ như vậy lại tốt cho em. Em cũng lớn rồi, không thể dựa mãi vào chị được đúng không?

Sẽ có lúc chị không thể kè kè bên cạnh để bảo vệ em vậy giờ em hãy tập đối diện với nỗi sợ lớn nhất của mình. Chị không khuyên em đừng buồn vì điều đó là không thể, lại càng không khuyên em đừng khóc mà em hãy cứ buồn, cứ khóc, cứ mặc kệ ngày mai mắt sẽ sưng to, mặc kệ mình xấu xí như thế nào".

Đặc biệt, nữ diễn viên Tuổi Thanh Xuân còn trích dẫn một đoạn thoại trong bộ phim cô rất yêu thích kể về mối tình của một cô gái khi phải rời xa người mình yêu.

"Khi tôi chia tay tình yêu đầu, tôi đã đau khổ rất nhiều, tôi không thể tập trung làm việc. Điều đó khiến tôi bị một tai nạn trong lúc làm, hậu quả tôi nhận được vết thẹo lớn. Tôi từng cảm thấy xấu hổ và mặc cảm với vết thẹo này nhưng thời gian trôi qua tôi nhận ra rằng mỗi vết thẹo mà chúng ta có trong quá khứ thực sự sẽ giúp chúng ta trưởng thành, nhiều người nói rằng tình yêu chân chính đòi hỏi sự dũng cảm nhưng đừng hiểu lầm ý nghĩa của dũng cảm.

Dũng cảm không chỉ là việc theo đuổi không ngừng mà có khi dũng cảm là biết buông bỏ. Chúng ta hãy cám ơn những gã tồi vì họ đã dạy cho ta trưởng thành, dạy cho ta cách quan tâm, yêu bản thân mình trước thì những người đó sẽ yêu mình".

Dòng trạng thái Nhã Phương đăng tải.

Nhã Phương không quên nhắn nhủ tới em gái hãy vượt qua nỗi sợ cô đơn bằng việc đối mặt với nó. Trong cuộc sống, có những thứ không như mình mong muốn nhưng nữ diễn viên khẳng định: "Nhưng em có một thứ mà nó sẽ không bao giờ mất đi. Nó sẽ luôn xuất hiện, luôn tồn tại, luôn ủng hộ và mở rộng cánh cửa để đón em bất kể lúc nào… chỉ một cái xoay đầu nhẹ em đã có cả một gia đình".

Dòng status của Nhã Phương nhanh chóng nhận nhiều sự chia sẻ từ phía cộng đồng, đã có khá nhiều lời động viên gửi tới nữ diễn viên và em gái cô. Tài khoản Lê Linh viết: "Lời nói của chị Nhã Phương chắc chắn là một lời động viên ý nghĩa, cố lên nhé em gái của chị Nhã Phương". "Gia đình luôn là thứ tồn tại duy nhất mà, mọi chuyện rồi sẽ qua thôi. Chị Phương đừng bận lòng nữa nhé", một Facebooker khác chia sẻ.

Tác giả: Ying Ying

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP