Giải trí

Nguyễn Thị Loan: 'Phạm Hương giúp tôi nhận ra điểm hạn chế của bản thân'

Á hậu cho biết, sự thành công về truyền thông mà Phạm Hương làm được tại Miss Universe 2015 là điều cô cần học hỏi.

Hôm 18/10, công ty Hoàn vũ Sài Gòn - đơn vị giữ bản quyền Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới tại Việt Nam - đã công bố thông tin Nguyễn Thị Loan được đề cử thi Miss Universe 2017. Đơn vị này đang trong quá trình hoàn tất hồ sơ xin phép Cục Nghệ thuật biểu diễn cho Nguyễn Thị Loan. Trước đó, cô từng lọt vào top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 và gặt hái không ít thành tích khác như: Á hậu 2 các dân tộc Việt Nam 2013, Top 25 Hoa hậu Thế giới 2014, Top 20 Hoa hậu Hoà bình Quốc tế 2016. Thời điểm này, cô tích lũy được nhiều kỹ năng, kinh nghiệm lẫn sắc vóc.

Cách đây 2 năm, Nguyễn Thị Loan đã mơ ước được trở thành đại diện của Việt Nam tại Hoa hậu Hoàn vũ thế giới. Tuy nhiên năm nay cô mới có cơ hội.


Người đẹp Thái Bình chia sẻ, từ sau Hoa hậu Hoà bình Quốc tế 2016, cô đã không còn nghĩ đến chuyện thi nhan sắc vì muốn tập trung vào sự nghiệp kinh doanh. Tuy nhiên khoảng một tháng trước, công ty Hoàn vũ Sài Gòn liên lạc mời cô dự thi Miss Universe 2017. Cô kể: "Cách đây hai năm, khi góp mặt vào Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, tôi từng có mục tiêu đoạt danh hiệu để ra đấu trường Miss Universe, vậy nhưng năm đó tôi chỉ lọt top 5. Tôi cho rằng mình đã hết cơ hội đến với Miss Universe. Khi được ban tổ chức mời, tôi rất bất ngờ vì ước mơ bấy lâu nay của mình đã trở thành hiện thực. Tuy nhiên, tôi không nghĩ đây là sự may mắn ngẫu nhiên mà nó là kết quả tôi có được sau những cố gắng, nỗ lực trong nhiều năm qua".

Trước thắc mắc việc dành hết 'cả tuổi thanh xuân' với 6 năm miệt mài thi sắc đẹp, Nguyễn Thị Loan cười cho rằng, cô vẫn đi làm và ấp ủ những dự định khác trong công việc, chứ không đơn thuần chỉ nghĩ đến việc thi hoa hậu. Khi còn là một vận động viên bóng chuyền, cô từng không tự tin về ngoại hình khá thô. Tuy nhiên, nhờ trải nghiệm các cuộc thi, cô nhận ra vẻ đẹp của bản thân và mạnh mẽ, bản lĩnh hơn trong cuộc sống.

Chỉ có hơn một tháng để chuẩn bị cho Miss Universe 2017, Nguyễn Thị Loan đang rất bận rộn với lịch học kỹ năng catwalk, giao tiếp, tập luyện hình thể và lên kế hoạch xây dựng, quảng bá hình ảnh. Theo cô, Miss Universe có tiêu chí chọn thí sinh nổi bật về ngoại hình, trí tuệ, đồng thời hướng tới hình mẫu về người phụ nữ truyền cảm hứng. Nguyễn Thị Loan tự nhận định rằng, dù đã tích lũy nhiều kinh nghiệm ở đấu trường quốc tế nhưng cô vẫn có hạn chế về giao tiếp, phong thái trình diễn và chiến lược truyền thông. Hiện tại, cô học thêm khóa đào tạo về tâm lý với các chuyên gia để giúp mình chủ động, tự tin hơn trong giao tiếp. Cô cũng tăng cường tập gym với các bài tập siết eo, nở hông để có body nóng bỏng như thí sinh Mỹ Latin. Ngoài ra, cô cũng học thêm cách make-up để khắc phục nhược điểm về đôi mắt buồn, thiếu chiều sâu. So với 7 năm trước, Nguyễn Thị Loan đã 'lột xác', thay đổi rất nhiều về ngoại hình, đặc biệt là hàm răng sau khi niềng đã cười rạng rỡ hơn.

Ở tuổi 27, người đẹp Thái Bình đã hội tụ được cả bản lĩnh cuộc sống lẫn hình thể đẹp, đủ tiêu chuẩn cho đấu trường nhan sắc sắp tới.

Khi đặt bàn cân so sánh với Phạm Hương - đại diện Việt Nam từng gây chú ý với bạn bè quốc tế tại Miss Universe 2015, Nguyễn Thị Loan cho biết, cô có vẻ đẹp riêng so với Phạm Hương nên sẽ chọn một hướng đi phù hợp với bản thân. "Hương là một cô gái có tố chất. Dù Hương không lọt vào top nhưng cách cô ấy xây dựng phong cách thời trang, tự tin giao lưu và có thành công về mặt truyền thông là điều tôi cần học hỏi. Cô ấy chính là nguồn cảm hứng để tôi nhận ra nhiều điểm thiếu sót của mình. Bản thân tôi từng dự Miss World, Miss Grand International nhưng tôi chỉ tập trung vào cuộc thi mà không chú trọng đến việc quảng bá hình ảnh. Lần này, tôi sẽ cố gắng làm tốt", Nguyễn Thị Loan bày tỏ quyết tâm.

Mục tiêu lớn nhất của người đẹp Thái Bình tại Miss Universe 2017 là có tên trong top những thí sinh xuất sắc. Từ sau danh hiệu top 15 của Hoa hậu Thùy Lâm tại Miss Universe 2008, Việt Nam chưa có thí sinh nào phá vỡ được thành tích này. Ngoài ra, Nguyễn Thị Loan cũng mong muốn, thông qua đấu trường nhan sắc sắp tới, cô sẽ chứng tỏ được hình ảnh chuyên nghiệp, cá tính trong lòng công chúng.

Khi được hỏi việc đi thi sẽ giúp cô có cơ hội lấy chồng đại gia, Nguyễn Thị Loan cười phủ nhận: "Nếu muốn lấy chồng đại gia thì chắc tôi đã lấy lâu rồi. Việc đi thi giống như tôi đang nỗ lực xây dựng những nấc thang mới trong cuộc đời mình".

Tác giả: Quỳnh Như

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP