Xã hội

Nguyên nhân ban đầu vụ ô tô Mercedes cùng 3 người tử vong dưới kênh nước

Trước khi chiếc ô tô cùng 3 người trong một gia đình mất tích bí ẩn, công an xác định họ đã đi hát karaoke đến nửa đêm mới rời quán. Có thể, chiếc xe di chuyển nhanh nên mất lái lao xuống lòng kênh sâu trong đêm tối, tại khu vực ít người qua lại.

Liên quan đến vụ việc 3 người tử vong trong xe Mercedes sau khi rơi xuống kênh ở Tiền Giang, tối ngày 2/10, Công an tỉnh Tiền Giang đã có những thông tin chính thức.

Theo thông tin ban đầu, vào chiều ngày 1/10, phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Tiền Giang nhận tin báo của vợ chồng ông Phan Phú Cường, SN 1969, ngụ TP.Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang về việc 3 người con của ông mất tích không rõ nguyên nhân.

Hé lộ danh tính 3 người tử vong trong xe ô tô sau khi rơi xuống kênh mất tích.

Họ gồm anh Phan Phú Dân A. (SN 1994), Phan Phú Dân K. (SN 1999), và chị Trần Ngọc Hoa T. (SN 1995). Cả 3 người này ngụ tại ấp Long Hòa A, xã Đạo Thành, TP.Mỹ Tho.

Vào cuộc điều tra, xác minh, phòng Cảnh sát hình sự xác định khoảng 23h ngày 30/9, anh A cùng anh K. và chị T. đi trên ô tô Mercedes, BKS: 63A - xxxxx màu đen đến hát karaoke tại quán X.O. thuộc ấp 1, xã Đạo Thạnh, TP.Mỹ Tho cùng với 4 người bạn.

Đến khoảng 1h45 sáng 1/10, 3 người trên ra về. Từ đó gia đình mất liên lạc với họ nên thông báo tìm kiếm.

Đến ngày 2/10, người dân phát hiện chiếc Mercedes nói trên lật ngửa, nổi trên kênh Bà Ngọt, cạnh công viên trung tâm thành phố, thuộc địa bàn xã Đạo Thạnh, TP.Mỹ Tho.

Đến hơn 13h chiều cùng ngày, lực lượng chức năng đã trục vớt được chiếc ô tô trên, bên trong xe có 3 nạn nhân đã tử vong.

Chiếc ô tô bị nạn được trục vớt.

Cơ quan chức năng xác định, chiếc ô tô này cùng 3 nạn nhân tử vong bên trong chính là những người đã mất tích trước đó.

Tại hiện trường, sau khi trục vớt xe lên, vị trí ghế sau vôlăng là thi thể của anh K. Theo vệt bánh xe trên bãi cỏ, chiếc xe chạy thẳng trên đường trong quảng trường. Thay vì quẹo phải để về hướng cầu Long Hòa thì chiếc xe lại lao thẳng về phía trước bãi cỏ rồi rơi xuống kênh Bà Ngọt.

Nhận định ban đầu, có thể do ô tô lưu thông với tốc độ cao bị mất kiểm soát, lao xuống kênh trong đêm tối, vắng người qua lại nên không ai phát hiện.

Tác giả: H.A.

Nguồn tin: phapluatnet.vn

  Từ khóa: Mercedes , tai nạn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP