Pháp luật

Người phụ nữ bị gã trai trẻ tống tiền bằng clip “nóng”

Trong những lần đi tâm sự, Hiệp dùng máy quay ghi lại cảnh “nóng” với người phụ nữ có chồng. Thiếu tiền, gã trai trẻ đe dọa, yêu cầu chị Ng.Th.H.Y. phải đưa tiền, nếu không thì Hiệp sẽ đưa đoạn clip này cho chồng chị Ng.Th.H.Y. xem.

Ngày 24-10, nguồn tin riêng của phóng viên Báo SGGP cho hay, Công an huyện Vũng Liêm, tỉnh Vĩnh Long đang tạm giữ hình sự đối tượng Huỳnh Nghĩa Hiệp (SN 1984, ngụ huyện Vũng Liêm, tỉnh Vĩnh Long) để điều tra về hành vi “Cưỡng đoạt tài sản”.

Theo điều tra sơ bộ, trước đó, chị Ng.Th.H.Y. (SN 1980, ngụ huyện Vũng Liêm, tỉnh Vĩnh Long, đã có chồng) tới công an trình báo, tố giác về việc bị đối tượng Hiệp đe dọa, dùng clip “nóng” của chị này uy hiếp tống tiền.

Khoảng 14 giờ 30 ngày 21-10, khi Hiệp đang có hành vi cưỡng đoạt số tiền 25 triệu đồng của chị Ng.Th.H.Y. tại thị trấn Vũng Liêm, huyện Vũng Liêm, tỉnh Vĩnh Long thì công an ập vào bắt quả tang.

Tại cơ quan công an, Hiệp khai nhận có quan hệ tình cảm với chị Ng.Th.H.Y.. Trong những lần đi tâm sự, Hiệp dùng máy quay phim ghi lại cảnh “nóng” của cả hai.

Mới đây, Hiệp không có tiền tiêu xài nên nảy sinh ý định tống tiền chị Ng.Th.H.Y. bằng cách đe dọa. Nếu chị Ng.Th.H.Y. không chấp nhận, Hiệp sẽ đưa đoạn clip “nóng” cho chồng chị Ng.Th.H.Y..

Khoảng tháng 9-2019, chị Ng.Th.H.Y. hoảng sợ nên đã đưa cho Hiệp số tiền là 30 triệu đồng. Tuy nhiên, sau đó Hiệp lại tiếp tục uy hiếp chị Ng.Th.H.Y. đưa tiền.

Chiều 21-10, khi Hiệp đang nhận số tiền 25 triệu đồng của chị Ng.Th.H.Y. thì công an ập vào bắt quả tang.

Hiện công an đang hoàn tất hồ sơ để xử lý theo quy định của pháp luật.

Tác giả: Nam Phong

Nguồn tin: Báo Sài Gòn Giải Phóng

  Từ khóa: clip “nóng” , tống tiền

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP