Thế giới

Người mẹ lao vào đoàn tàu tự vẫn bất thành sau khi sát hại năm đứa con

Sau khi sát hại năm đứa con nhỏ, người mẹ đã nhảy ra trước đoàn tàu tự vẫn nhưng không thành công.

Ngày 4/9, báo Asia One đưa tin về 1 thảm kịch tại gia đình 6 mẹ con ở căn hộ chung cư thành phố Solingen, bang North Rhine – Westphalia, Đức.

Cụ thể, vào sáng 3/9, Cảnh sát thành phố Solingen đã tìm thấy thi thể 5 đứa trẻ bao gồm 3 bé gái 1-3 tuổi, 2 bé trai 6-8 tuổi trong căn hộ tư nhân và nghi phạm lớn nhất là mẹ của các em, người đã cố gắng tự vẫn nhưng không thành công.

“Thật đáng buồn khi sự nghi ngờ của chúng tôi đã đúng. Hiện giờ, người mẹ trẻ 27 tuổi sẽ phải chịu trách nhiệm cho hành động giết 5 đứa con của mình”, Stefan Weiand, đại diện sở cảnh sát nói. “Cô ta đã nhảy ra trước đoàn tàu ở Dueseldorf để tự vẫn nhưng không thành công. Vụ tai nạn khiến người mẹ bị thương nặng. Chúng tôi đã chuyển đối tượng đến bệnh viện để điều trị.”

Stefan còn cho biết thêm, không phải tất cả những người con đều bị giết, đã có 1 đứa trẻ 11 tuổi may mắn sống sót và không bị thương.

Được biết, người trình báo sự việc là bà ngoại của những đứa trẻ. Bà đã hớt hải gọi điện đến sở cảnh sát Solingen thông báo về việc người mẹ giết con và đang bỏ đi cùng 1 đứa nhỏ khác. Bà yêu cầu cơ quan chức năng nhanh chóng đến căn hộ chung cư để kiểm tra tình hình các cháu của mình.

Theo lời khai, cậu bé 11 tuổi còn sống sót là người đã kể cho bà ngoại nghe về thảm kịch gia đình của mình. Dường như cậu bé đã đi cùng mẹ đến Duesseldorf, rồi tiếp tục 1 mình đến nhà bà ngoại ở Moenchengladbach. Không ai rõ liệu cậu bé có phải chứng kiến khoảnh khắc mẹ của mình nhảy ra trước đoàn tàu hay không.

“Thảm kịch này thực sự là 1 điều kinh khủng và đáng buồn. Tuy nhiên có lẽ người bị ảnh hưởng nhất là thành viên còn sống duy nhất trong gia đình. Cậu bé phải chứng kiến cảnh mẹ giết các em, thậm chí phải nhìn thấy người mẹ tự vẫn, điều đó sẽ là 1 bóng đen quá khứ tồi tệ trong tâm trí”, Stefan trả lời phỏng vấn.

Hiện tại, cơ quan chức năng thành phố Solingen đang tiếp tục điều tra nguyên nhân vụ án.

Tác giả: Han (theo Asia One)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

  Từ khóa: sát hại con , tự vẫn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP