Thể thao

Người hùng Anh Đức, đội trưởng Văn Quyết không dự Asian Cup 2019

Sáng 18-12, bản danh sách tập trung tuyển Việt Nam để chuẩn bị cho Asian Cup 2019 đã được công bố với 2 sự vắng mặt khá đáng tiếc của Anh Đức và Văn Quyết

Asian Cup 2019

Tiền vệ Minh Vương sẽ có cơ hội trở lại tuyển Quốc gia dưới thời HLV Park Hang-seo

HLV Park Hang-seo đã chính thức gút lại danh sách đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho VCK Asian Cup 2019. Theo đó, đội tuyển Việt Nam sẽ chia tay với 3 tuyển thủ đã có nhiều đóng góp cho hành trình tham dự ASIAD18 và đặc biệt là chức vô địch AFF Cup 2018.

Đầu tiên là trung vệ Trần Đình Trọng bị chấn thương phải mổ bàn chân nên chắc chắn sẽ nghỉ ít nhất 3 đến 4 tháng. Ngoài ra, khá bất ngờ khi HLV Park Hang-seo không gọi 2 lão tướng là người hùng Nguyễn Anh Đức và đội trưởng Nguyễn Văn Quyết. Lý do là trọng tâm của bóng đá Việt Nam trong năm 2019 sẽ là vòng loại giải U23 châu Á và SEA Games 30 tại Philippines nên HLV Park Hang-seo rất cần nhân tố trẻ để hướng đến 2 mục tiêu dài hơi.

Asian Cup 2019

Đội trưởng Văn Quyết sẽ không góp mặt ở đợt tập trung chuẩn bị cho Asian Cup 2019

Để bổ sung và thay thế những vị trí trụ cột tạm chia tay đội tuyển, theo sự giới thiệu của giám đốc kỹ thuật VFF Juergen Gede, HLV Park Hang-seo đã đồng ý gọi 7 cầu thủ, bao gồm 5 gương mặt trẻ tại giải U21 quốc tế 2018 là hậu vệ Nguyễn Thành Chung, Ngô Tùng Quốc, tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức, Phan Thanh Hậu và tiền đạo Đinh Thanh Bình. 2 cầu thủ trên 23 tuổi được gọi khác là Minh Vương (HAGL) và Ngân Văn Đại (Hà Nội).

Tác giả: Anh Dũng

Nguồn tin: Báo Người lao động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP