Thể thao

Người hâm mộ châu Á vỡ òa, chúc mừng U23 Việt Nam vào bán kết

Sau trận đấu với U23 Iraq, U23 Việt Nam đã nhận được nhiều lời chúc mừng từ những người hâm mộ trên khắp châu Á.

U23 Việt Nam đã tiếp tục viết nên câu chuyện cổ tích ở giải U23 châu Á sau khi đánh bại U23 Iraq để lọt vào bán kết. Chúng ta tiếp tục cho thấy nỗ lực, khát khao và bản lĩnh thi đấu trong cuộc chiến này.

U23 Việt Nam xứng đáng giành chiến thắng trước U23 Iraq

Sau 120 phút đầy nghẹt thở (hòa 3-3), U23 Việt Nam đã hạ gục U23 Iraq sau loạt sút luân lưu định mệnh, để giành quyền lọt vào bán kết. Chúng ta đã trở thành đại diện đầu tiên của Đông Nam Á lọt vào bán kết giải U23 châu Á. Đây thực sự là kỳ tích đáng khen ngợi của thày trò HLV Park Hang Seo.

Sau trân đấu, nhiều người hâm mộ trên khắp châu Á đã gửi lời chúc mừng tới U23 Việt Nam trên trang Facebook chính thức của Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC).

Tài khoản Azuan Tajul Azelan viết: “Chúc mừng đội U23 Việt Nam. Tôi đã thực sự khóc vì các bạn. Các bạn đã có sự ủng hộ từ chúng tôi. Tôi tới từ Malaysia”.

Muzaime Bin Razali viết: “Đừng quên chúng tôi. Chúng tôi là những người hâm mộ Malaysia. Chúng tôi luôn ủng hộ các bạn Việt Nam, ngay từ trước khi trận đấu diễn ra. Giờ đây, tôi tin rằng các bạn có thể trở thành nhà vô địch giải đấu. Tuyệt vời Việt Nam”.

CĐV Jan AlIraqi từ Iraq viết: “Chúc mừng Việt Nam. Tôi không nói rằng đội chúng tôi quá tệ nhưng các bạn xuất sắc hơn. Đáng ra, trận đấu không bước vào loạt sút luân lưu”.

Tài khoản Kyle Tot chúc mừng U23 Việt Nam: “Chúc mừng Việt Nam. Một trận đấu thật tuyệt vời. Đây sẽ là một trong những trận hay nhất giải đấu. Về quả phạt đền, hãy bỏ nó đi. Các bạn chiến thắng, đừng bận tâm tới nó nữa. Các bạn thắng xứng đáng. Chúc may mắn ở trận đấu kế tiếp”.

Alvein Amirul viết: “Xin chúc mừng Việt Nam. Các bạn là đội bóng xuất sắc nhất Đông Nam Á. Đây là trận đấu hay nhất giải”.

Sulideth Keophonexay viết: “Việt Nam xứng đáng chiến thắng ở trận này. Các bạn đã thi đấu tuyệt vời và làm nên lịch sử. Cả khu vực Đông Nam Á rất tự hào về các bạn”.

Naz Fliz Fliz viết: “Các bạn Việt Nam thực sự quá tuyệt. Các cầu thủ đã thể hiện tinh thần tuyệt vời để lọt vào bán kết”.

Tharmendran Sukumaran viết: “Chúc mừng Việt Nam. Các bạn chơi quá tốt và xứng đáng chiến thắng. Đáng ra, các bạn không bị thổi phạt đền ở hiệp 1 và có thể giành chiến thắng trong 90 phút”.

Với chiến thắng trước U23 Iraq, chúng ta sẽ chạm trán với U23 Qatar trong trận bán kết.

Tác giả: H.Long

Nguồn tin: Báo Dân trí

  Từ khóa: U23 Iraq , U23 châu Á , U23 Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP