Pháp luật

'Người đẹp' hạ độc chết hai nhân tình để cướp vàng

Người đàn bà ở Tiền Giang làm quen những người đàn ông đeo nhiều vàng rồi hẹn "tâm sự", bỏ độc vào cà phê sát hại, cướp tài sản.

Công an Tiền Giang ngày 12/6 cho biết, liên quan đến việc cướp tài sản của người đàn ông tử vong trong quán cà phê chòi gần 2 tháng trước, Nguyễn Thị Thanh Thúy (41 tuổi, quê Gò Công Đông) khai nhận đã hạ độc nạn nhân và một người khác.

Khoảng 5 tháng trước, Thúy quen người đàn ông 52 tuổi ở cùng quê, cả hai đã nhiều lần quan hệ tình dục.

Thấy nhân tình đeo nhiều nhẫn nên "người đẹp" nảy sinh ý định giết chết để cướp vàng. Bà ta mua một gói thuốc độc xyanua dạng nước mang theo người rồi hẹn tình nhân chở đi chơi. Trên đường, nghi can ghé vào quán nước mua cà phê.

Khi đến khu đất trống, lợi dụng lúc người đàn ông đi vệ sinh, Thúy bỏ độc vào cà phê. Lúc sau, ông này uống vào rồi ngã xuống bất tỉnh. Người đàn bà lột hết nhẫn vàng bỏ đi. Nạn nhân sau đó được phát hiện tử vong.

Ba tháng sau, "nữ quái" tiếp tục làm quen với người đàn ông 49 tuổi ở cùng địa phương rồi hẹn vào quán cà phê chòi "tâm sự". Bằng thủ đoạn tương tự, sau khi nạn nhân nằm gục trên võng, Thúy lột 2 nhẫn vàng 24K cùng dây chuyền 18K rồi bỏ trốn.

Thúy bị bắt giữ sau khi tiêu xài hết 30 triệu đồng từ việc bán số vàng cướp được.

Tác giả: Hoàng Nam

Nguồn tin: Báo VnExpress

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP