Giáo dục

Người đàn ông xông vào lớp tát bé 2 tuổi vì tranh giành đồ chơi với con mình gây phẫn nộ

Đại diện trường mần non Trumskids (phường Cốc Lếu, TP Lào Cai) đã lên tiếng xác nhận và thông tin về việc phụ huynh túm tóc, tát thẳng mặt học sinh mầm non vì tranh giành đồ chơi với con mình.

Hình ảnh phụ huynh xông vào đánh túm tóc học sinh mầm non. Ảnh cắt từ clip

Ngày 1/10, đại diện trường mần non Trumskids (phường Cốc Lếu, TP Lào Cai) xác nhận sự việc một phụ huynh túm tóc, tát thẳng mặt học sinh mầm non vì bé này đã tranh giành đồ chơi với con của phụ huynh này. Thời điểm xảy ra vụ việc là lúc tan học, các phụ huynh tới đón con nên có thể vào lớp học. Hiện nhà trường đã báo cáo sự việc cho cơ quan chức năng.

Trao đổi trên Dân Việt, ông Lại Xuân Nghiêm - cán bộ Phòng giáo dục đào tạo thành phố Lào Cai cho biết, sau khi nhận được thông tin vụ việc, đơn vị đã xuống làm việc với nhà trường và phụ huynh học sinh.

Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một người đàn ông được cho là phụ huynh học sinh đã hành hung một cháu bé học mầm non tại trường mầm non Trumskids. Đoạn clip cho thấy, do 2 cháu bé mầm non (2 tuổi) trong lúc vui chơi đã tranh giành đồ chơi và cắn vào tay nhau.

Cô giáo sau đó tới can thiệp và bế một bé gái ra chỗ khác. Sau đó, một người đàn ông từ ngoài tiến đến vị trí cô giáo và tát thẳng vào mặt bé gái khiến cháu loạng choạng, khóc. Chưa dừng lại, người đàn ông này túm tóc giật ngửa cháu ra phía sau và dùng tay đánh vào người. Người đàn ông còn liên tiếp dùng tay chỉ vào mặt cháu, quát mắng, yêu cầu cháu khoanh tay xin lỗi.

Toàn bộ sự việc xảy ra trước sự chứng kiến của hai cô giáo trong lớp. Tuy nhiên, trong clip, 2 cô giáo không có phản ứng can ngăn lại hành vi của người đàn ông. Lý giải về việc có 2 cô giáo trong lớp nhưng không ai ngăn cản lại việc làm của người đàn ông, đại diện trường mần non Trumskids cho hay, do 2 cô giáo mới có một năm kinh nghiệm trong dạy học nên không phản ứng kịp thời.

Anh Phạm Quang Giang, phụ huynh cháu bé bị đánh, cho VNE hay, con anh đang nằm viện theo dõi sức khỏe Cháu không bị chấn thương, tuy nhiên tinh thần hoảng loạn khi gặp người lạ. Được biết, Trumskids là trường mầm non tư thục, hiện có 110 học sinh, 20 giáo viên chia thành 6 lớp học.

Tác giả: Thiên Thanh

Nguồn tin: doisongplus.vn

  Từ khóa: mầm non , phụ huynh , cháu bé , lào cai

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP