Xã hội

Người đàn ông tử vong cạnh gốc cây, nghi rơi từ tầng 5 chung cư

Thi thể một người đàn ông được phát hiện cạnh gốc cây trong chung cư, bên cạnh là cành cây mới gãy

Khu vực phát hiện thi thể người đàn ông tử vong. Ảnh: Tiền Phong


Đến 9h ngày 29/11, Công an thị xã Thuận An (Bình Dương) vẫn đang phong tỏa hiện trường, điều tra cái chết của người đàn ông cạnh gốc cây trong khu vực chung cư Ehome 4 (phường Vĩnh Phú, thị xã Thuận An, Bình Dương).

Cụ thể, theo thông tin trên báo Pháp luật TP.Hồ Chí Minh, sáng cùng ngày, một số cư dân đi tập thể dục trong bãi xe block C2 của chung cư nói trên bất ngờ phát hiện thi thể một người đàn ông trung niên nằm cạnh một gốc cây, gần đó là cành mới gãy.

Tại hành lang tầng 5, người dân cũng phát hiện một đôi dép nghi là của nạn nhân để lại. Do đó, nghi vấn người này đã lên lầu 5 nhảy xuống đất tự tử được đặt ra.

Nhận tin báo, cơ quan chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, lấy lời khai nhân chứng đồng thời chăng dây bảo vệ hiện trường.

Nguồn tin của báo Tiền Phong, những cư dân sống tại đây cho biết, nạn nhân không sống trong block nơi xảy ra sự việc mà sống ở một block khác cùng vợ.

Hiện, nguyên nhân vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Liên quan đến tình hình an ninh trật tự, ngày 27/11, lực lượng chức năng đã giải cứu thành công người đàn ông nghi ngáo đá, la hét, trèo ra ngoài, ngồi trên biển quảng cáo của khách sạn Alacarte (đường Võ Nguyên Giáp, quận Sơn Trà, Đà Nẵng), dọa nhảy từ tầng 23 xuống đất.

Nhận được tin báo, Công an phường Phước Mỹ cùng các lực lượng Cảnh sát Hình sự, ma túy của CAQ Sơn Trà nhanh chóng có mặt tại hiện trường để xử lý vụ việc.

Tác giả: Bạch Hiền

Nguồn tin: Báo Đời sống và Pháp luật

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP