Xã hội

Người đàn ông ở Thanh Hóa bị điện giật tử vong khi đang lợp mái tôn

Trong lúc làm mái tôn cho một nhà dân ở xã Quảng Lộc (huyện Quảng Xương, Thanh Hóa), người đàn ông không may bị điện giật dẫn tới tử vong.

Và khoảng 9h30 ngày 29/9, tại thôn Nga Linh, xã Quảng Lộc, huyện Quảng Xương (Thanh Hóa) xảy ra vụ điện giật khiến một người đàn ông tử vong trong lúc làm mái tôn nhà dân.

Ngôi nhà nơi xảy ra vụ điện giật

Thông tin ban đầu được biết, vào khoảng thời gian trên, anh Dương Văn Qúy (SN 1977, ngụ ở khu phố Môi, phường Quảng Tâm, TP Thanh Hóa) cùng anh Nguyễn Văn Khiên (SN 1962, ngụ ở xã Quảng Lộc, huyện Quảng Xương, Thanh Hóa) đến làm mái tôn cho gia đình ông Nguyễn Văn Kiệm ở thôn Nga Linh.

Lực lượng cứu hộ đưa thi thể nạn nhân ra ngoài

Trong quá trình làm mái tôn, tấm lợp cứa vào dây điện điều hòa trong nhà dẫn đến điện nhiễm vào hệ thống mái. Điện giật khiến ông Khiên bị bật ra ngoài còn anh Qúy tử vong.

Ngay sau khi nhận được thông tin, Công an huyện Quảng Xương cùng Đại diện VKSND cùng cấp đã nhanh chóng xuống hiện trường phối hợp với chính quyền địa phương và lực lượng cứu hộ để xử lý vụ việc.

Được biết, phía gia đình không yêu cầu khám nghiệm tử thi nên ngay sau khi hoàn tất các thủ tục, lực lượng chức năng sẽ bàn giao thi thể cho gia đình nạn nhân mai táng theo tập tục của địa phương.

Tác giả: Phúc Tuấn

Nguồn tin: Báo Giao thông

  Từ khóa: điện giật , thanh hóa , tử vong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP