Pháp luật

Người đàn ông đã có vợ con nhiều lần đưa bé gái 13 tuổi vào nhà nghỉ

Dù đã có vợ và con, người đàn ông 8X vẫn làm quen và nhiều lần đưa bé gái 13 tuổi vào nhà nghỉ để thực hiện hành vi quan hệ tình dục

Ảnh minh họa

Ngày 12/8, VKSND huyện Lắk (tỉnh Đắk Lắk) cho BVPL biết, đơn vị đã ban hành cáo trạng truy tố đối với bị can Nguyễn Thanh Hùng (SN 1984, trú tại thị trấn Dương Đông, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang) về tội “Giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi”.

Theo cáo trạng, tháng 3/2020, Hùng có quen biết với cháu C. (SN 2006, trú tại xã Đắk Nuê, huyện Lắk, tỉnh Đắk Lắk). Sau đó, Hùng và cháu X. thường xuyên gọi điện thoại và nhắn tin tâm sự qua lại rồi nảy sinh tỉnh cảm.

Từ ngày 24 đến ngày 27/3, Hùng đã nhiều lần thực hiện hành vi quan hệ tình dục với cháu C. Cụ thể, lần thứ nhất vào ngày 24/3 tại một nhà nghỉ trên địa bàn thị trấn Liên Sơn (huyện Lắk); lần thứ 2 vào ngày 24/3 tại một nhà nghỉ trên địa bàn TP Buôn Ma Thuột (tỉnh Đắk Lắk); lần thứ 3 vào ngày 26/3 tại nhà nghỉ H.Y trên địa bàn thị trấn Phù Mỹ (huyện Phù Mỹ, tỉnh Bình Định).

Thông tin trên Tiền Phòng, cũng tại nhà nghỉ H.Y, Hùng đã thực hiện hành vi quan hệ tình dục với cháu C. lần thứ 4 vào ngày 27/3. Lần này, mẹ của cháu C. phát hiện sự việc và làm đơn trình báo lên cơ quan công an.

Sau đó, Hùng đến trụ sở Công an huyện Lắk (tỉnh Đắk Lắk) để đầu thú và khai nhận hành vi phạm tội của mình. Được biết, bị can Hùng đã có vợ và 2 người con.

Tác giả: Thiên Thanh (T/H)

Nguồn tin: doisongplus.vn

  Từ khóa: nhà nghỉ , hiếp dâm

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP