Xã hội

Người đàn ông chết trong khách sạn sau khi đi cùng một nữ giới

Một người đàn ông được phát hiện tử vong trong khách sạn T.P., thuộc địa bàn xã Thạch Bình, TP.Hà Tĩnh, tỉnh Hà Tĩnh sau khi vào đây cùng với một nữ giới.

Trưa 18/10, ông Nguyễn Văn Hà, Trưởng Công an xã Thạch Bình, TP.Hà Tĩnh cho biết, vào 12h cùng ngày, một người đàn ông được phát hiện đã tử vong trong khách sạn T.P. (có địa chỉ đóng tại địa bàn xóm mới, xã Thạch Bình).

Khách sạn T.P., nơi xảy ra vụ việc.

Danh tính nạn nhân được xác định là Lê Hữu T. (SN 1984), trú tại khối phố 6, phường Văn Yên,TP.Hà Tĩnh. Theo nguồn tin từ công an, trước đó, vào khoảng 1h45 phút ngày 17/10, nạn nhân Lê Hữu T. đi cùng một người phụ nữ đến khách sạn T.P. thuê phòng.

Sau đó, người phụ nữ này rời khỏi khách sạn. Đến 12h ngày 18/10, nhân viên khách sạn thấy bất thường khi từ lúc đến khách sạn, nạn nhân T. không hề rời khỏi phòng để đi ăn hay sinh hoạt gì nên đã dùng chìa khóa dự phòng mở cửa kiểm tra thì phát hiện người này đã tử vong.

Tại hiện trường, nạn nhân vẫn mặc quần áo, có dấu hiệu nôn mửa. Hiện, cơ quan chức năng đang tiến hành khám nghiệm hiện trường để điều tra nguyên nhân cái chết trên.

Tác giả: PV

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP