Pháp luật

Người đàn ông chết bất thường trong phòng trọ

Phát hiện anh Nguyễn Văn Hậu nằm bất động trên nền phòng trọ, người vợ hô hoán cầu cứu. Cơ quan chức năng sau đó đã đến kiểm tra và xác định nạn nhân đã tử vong nên phong tỏa hiện trường để điều tra làm rõ.

Trưa 25/7, lãnh đạo Công an TX. Bến Cát (Bình Dương) cho biết, đơn vị chuyên môn vừa phối hợp cùng công an tỉnh để điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của anh Nguyễn Văn Hậu (35 tuổi, quê Hậu Giang) tạm trú trên địa bàn phường Mỹ Phước.

Hiện trường vụ việc

Trước đó, vụ việc được phát hiện vào sáng cùng ngày tại một dãy trọ thuộc khu phường Mỹ Phước (TX.Bến Cát, tỉnh Bình Dương).

Theo thông tin ban đầu, vợ anh Hậu không thấy chồng đâu nên chạy đi tìm và phát hiện nạn nhân nằm bất động dưới nền phòng trọ. Vụ việc sau đó được trình báo cơ quan chức năng. Nhận được tin, Công an TX. Bến Cát khẩn trương đến hiện trường. Xác định nạn nhân đã tử vong, cơ quan chức năng thực hiện khám nghiệm tử thi để điều tra nguyên nhân.

Đến 11h trưa cùng ngày, công tác khám nghiệm đã hoàn tất. Được biết, nạn nhân sống cùng vợ tại phòng trọ trên được hơn 2 năm để đi làm công nhân. Hoàn cảnh của nạn nhân rất khó khăn.

Tác giả: HƯƠNG CHI

Nguồn tin: Báo Tiền phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP