Thế giới

Người đàn ông bỏ đói con 37 tiếng đồng hồ đến chết để "dằn mặt" vợ

Để “dằn mặt” vợ, người đàn ông 42 tuổi đã bỏ nhà ra đi, bỏ mặc đứa con ba tháng tuổi của mình không ai chăm sóc suốt 37 tiếng đồng hồ.

Ngày 7/12, trang SCMP đưa tin, Tòa án Hồng Kong (Trung Quốc) đã xét xử vụ án Giết người xảy ra tại Lok Ma Chau. Theo đó, nạn nhân là đứa trẻ 3 tháng tuổi tử vong vì bị bỏ đói suốt 37 tiếng đồng hồ.

Theo đó, vào ngày 22/8/2020, Cheung Ying Fai phát hiện người vợ của mình là Lo Yan Tung (22 tuổi) bỏ nhà ra đi. Sau nửa ngày tìm kiếm và hàng chục cuộc điện thoại không kết nối được, thì Cheung Ying Fai đã nhận được tin nhắn từ người vợ với nội dung thông báo cô đến đại lục để bình tĩnh tại cảm xúc và sẽ trở về vào ngày mai.

“Vào lúc đó, một ý nghĩ đã chợt lóe lên trong đầu tôi”, Cheung Ying Fai nói tại tòa. “Tôi muốn cô ấy cũng phải trải qua cảm giác giống mình”.

Nghĩ là làm, Cheung Ying Fai quyết định “bắt chước” lại hành động của vợ mình. Anh ta bỏ đi và để mặc đứa con 3 tháng tuổi ở nhà một mình.

“Tôi không nghĩ chuyện kinh khủng đó sẽ xảy ra. Tôi chỉ muốn cô ấy ở nhà một mình khoảng nửa ngày mà thôi”, Cheung Ying Fai hối hận.

Đến khoảng 13h chiều 23/8, Lo Yan Tung trở về căn hộ và bàng hoàng phát hiện ra đứa con của mình đã lạnh ngắt từ khi nào trong tư thế nằm sấp.

Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy, nguyên nhân tử vong chính là vì ngạt thở. Bên cạnh đó, mất nước và bị bỏ đói trong vòng 37 tiếng đồng hồ cũng là yếu tố góp phần gây nên cái chết thương tâm.

Tại phiên tòa, bồi thẩm đoàn đã cáo buộc Cheung Ying Fai tội danh Giết người vì Tiến sĩ Li Chak Ho cho biết, một đứa trẻ 3 tháng tuổi rất khó để có thể tự lật mình từ tư thế ngửa sang sấp.

Tuy nhiên, Cheung Ying Fai lại phản đối và cho rằng bản thân mình không hề đặt sấp con của mình. Anh ta chỉ nhớ việc bản thân chặn 2 chiếc chăn ở 2 bên đứa trẻ trước đi rời đi mà thôi. Nếu bị cáo buộc, anh ta sẽ chỉ nhận tội Ngộ sát mà thôi. Anh ta thừa nhận việc bản thân sơ suất dẫn đến cái chết của con mình.

“Tôi thực sự vô cùng hối hận. Tôi chưa thể chấp nhận được việc mình đã mất con mãi mãi”, Cheung Ying Fai nói.

Song, phía công tố viên lại khẳng định Cheung có ý định làm hại đứa trẻ. Người thân xung quanh cho biết, đứa trẻ là việc ngoài ý muốn và gia đình của Cheung Ying Fai cũng đã từng đề nghị phá thai.

Hiện, vụ án vẫn đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Tác giả: Han

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP