Xã hội

Người đàn ông áo xanh tử vong trong trại giam cũ

Ngày 22-6, Công an TP Móng Cái (tỉnh Quảng Ninh) cho biết đã xác định được danh tính người đàn ông chết trong khu nhà hoang được người dân phát hiện sáng 21-6.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 7 giờ ngày 21-6, tại khu nhà trại giam cũ thuộc thôn 6, xã Hải Tiến (TP Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh), người dân phát hiện thi thể một người đàn ông đang trong quá trình phân hủy, bốc mùi nồng nặc.

Khu vực phát hiện thi thể người đàn ông - Ảnh: Trần Anh

Tại hiện trường, thi thể người đàn ông trong tư thế nằm ngửa, mặc áo xanh da trời và đang trong giai đoạn phân huỷ. Người dân địa phương cho hay, mùi khó chịu, hôi thối đã bốc lên từ khu vực này cách đây 2 ngày nhưng chỉ nghĩ xác động vật nên không kiểm tra.

Ngay khi nhận thông tin, Công an TP Móng Cái đã tiến hành khám nghiệm hiện trường. Quá trình khám nghiệm hiện trường và tử thi phát hiện, trong túi áo nạn nhân có một CMND mang tên Đào Minh Q. (SN 1948, trú tại phường Yết Kiêu, quận Hà Đông, TP Hà Nội) và trong túi còn có 1,4 triệu đồng.

Hiện Công an TP Móng Cái đã bàn giao thi thể nạn nhân cho chính quyền xã Hải Tiến, TP Móng Cái tổ chức mai táng để đảm bảo môi trường và thông báo ai là người thân của nạn nhân, khẩn trương đến Công an TP Móng Cái để giải quyết các thủ tục theo quy định pháp luật.

Tác giả: Huy Thanh

Nguồn tin: Báo Người lao động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP