Pháp luật

Người chồng nghi giết vợ ở Tiền Giang đã tử vong

Khi bị bắt, Phúc có biểu hiện mệt, ói ra dịch màu xanh, nghi là thuốc bảo vệ thực vật, đã được đưa vào bệnh viện cấp cứu

Liên quan đến vụ Đặng Văn Phúc dùng dao sát hại vợ là chị Phạm Nguyễn Thảo Vân (22 tuổi, ở xã Long Hòa, Thị xã Gò Công, tỉnh Tiền Giang) hôm 12/9, tối 13/9, Công an tỉnh Tiền Giang cho biết, Phúc đã tử vong tại bệnh viện do ngộ độc thuốc bảo vệ thực vật.

Cơ quan chức năng điều tra làm rõ vụ chết người

Trước đó, khoảng 11h ngày 12/9, bà Nguyễn Thị Ngọc Thảo, ngụ xã Long Hòa, Thị xã Gò Công phát hiện thanh niên ở gần nhà tên Đặng Văn Phúc, 27 tuổi, cầm trên tay con dao dính máu. Bà Thảo sinh nghi và cố gắng chụp được con dao từ tay Phúc.
Khi Phúc bỏ chạy, bà Thảo vào nhà thì phát hiện vợ Phúc là chị Phạm Nguyễn Thảo Vân, 22 tuổi, đã tử vong nên báo cơ quan chức năng. Qua khám nghiệm tử thi, chị Vân bị một vết cắt cổ và một vết đâm.

Riêng Đặng Văn Phúc trên đường chạy trốn đã bị công an bắt giữ vào lúc 12h cùng ngày. Khi bị bắt, Phúc có biểu hiện mệt, ói ra dịch màu xanh (nghi là thuốc bảo vệ thực vật) nên được đưa vào Bệnh viện Đa khoa khu vực Gò Công để cấp cứu…. Bệnh nhân sau đó được chuyển thẳng lên bệnh viện tuyến trên để tiếp tục điều trị./.

Tác giả: Nhật Trường

Nguồn tin: Báo VOV

  Từ khóa: giết vợ , tiền giang

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP