Giới trẻ

Người chồng “gây bão” mạng vì món quà độc nhất vô nhị mừng vợ sinh con gái

Theo South China Morning Post, bức ảnh chụp ông bố trẻ Li Siru ở Yên Đài, Sơn Đông (Trung Quốc) cầm tấm bảng vàng làm bằng thép không gỉ đứng bên cạnh vợ, chúc mừng cô hạ sinh con gái thành công đã nhận về hơn 230 triệu lượt xem trên Weibo.

“Chúc mừng con gái yêu chào đời! Sinh con là một điều tuyệt vời, Zhang Yingxiao, em quá giỏi! Tháng 8/2022” là nội dung trên tấm bảng vàng mà anh Li Siru tặng vợ. Điều khiến dân mạng vô cùng thích thú là biểu cảm có vẻ “bất lực” của người vợ khi nhận món quà hài hước từ chồng.

Tuy trên tấm bảng vàng khắc tháng 8/2022 nhưng trên thực tế, con gái anh Li chào đời vào ngày 31/7. Anh Li chia sẻ với Wutong Video rằng ngày dự sinh vốn là 6/8 nhưng ngày 30/7, những cơn đau thắt dữ dội bất ngờ xuất hiện. Sau đó, vợ anh hạ sinh con gái vào ngày 31/7. Do tấm bảng được đặt làm trước đó theo ngày dự sinh nên không thể thay đổi thông tin.

Người đàn ông cầm tấm bảng chúc mừng vợ sinh con gái.

Được biết, làm bảng vàng bằng thép là trò đùa vui của vợ chồng anh Li. Hồi năm 2021, anh từng làm một tấm biển khác tặng cho vợ, trên đó khắc dòng chữ: "Tình yêu của chúng ta cũng bền chặt như thép không gỉ vậy! Zhang Yingxiao, anh yêu em. 2021520".

Con số “520” được phát âm tương tự như “Tôi yêu bạn” trong tiếng Trung Quốc phổ thông, do đó ngày 20/5 hàng năm trở thành ngày lễ tình yêu không chính thức tại nước này. Theo anh Li, việc khắc lời nhắn lên tấm bảng vàng là cách thể hiện tình cảm dễ thương của cả hai.

"Các tấm bảng này là bằng chứng cho tình yêu sâu sắc của chúng tôi. Chúng có thể lưu giữ vĩnh viễn và mang rất nhiều ý nghĩa”, anh Li tự hào nói, đồng thời tiết lộ thêm một điều hài hước rằng anh không mua được những quà tặng xa xỉ do túi tiền có hạn.

Cư dân mạng Trung Quốc vô cùng thích thú trước những món quà độc nhất vô nhị của anh Li, nhiều người đùa vui rằng anh thật dũng cảm khi tặng quà như vậy cho vợ. Một số khác lại khen ngợi người đàn ông, cho rằng anh đang nỗ lực thêm chút hài hước vào quan hệ vợ chồng và cổ vũ vợ sau khi cô sinh con gái.

Một số bình luận của cư dân mạng:

- Nhìn biểu cảm của cô vợ là biết cô ấy chuẩn bị ngán ngẩm đảo mắt rồi đấy.

- Chắc hẳn vợ anh ấy đang nghĩ thà rằng được tặng một cây bắp cải còn tốt hơn.

- Anh ấy chỉ đang bày trò làm vợ vui mà thôi.

- Thật dễ thấy họ là cặp vợ chồng hạnh phúc!

- Một ngày nào đó khi về già, họ sẽ mỉm cười khi nhớ về khoảnh khắc này.

Tác giả: Đinh Kim (T/h)

Nguồn tin: ĐSPL/NĐT

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP