Pháp luật

Người cha dùng dao đâm chết con trai 3 tuổi rồi tự tử trong cơn say

Có men rượu trong người, Dên nhớ lại chuyện vợ chồng hay cãi nhau nên buồn chán, nảy sinh ý định sát hại con trai rồi tự tử.

Vừa qua, TAND tỉnh Quảng Nam đã tuyên phạt bị cáo Hồ Văn Dên (SN 1993, xã Trà Cang, huyện Nam Trà My, tỉnh Quảng Nam) tù chung thân về tội “Giết người”.

Theo nội dung vụ án, vào 4 năm trước, Hồ Văn Dên (SN 1993, xã Trà Cang, huyện Nam Trà My, tỉnh Quảng Nam) kết hôn với chị H.T.D. (SN 1999), hai người có một con chung là cháu H.Tr.A.

Hồ Văn Dên tại phiên tòa. (Ảnh: báo Infornet)

Do Dên đi làm nhưng không đem tiền về đưa cho vợ lo cho gia đình nên mâu thuẫn giữa hai vợ chồng ngày càng chồng chất. Khoảng 17h ngày 10/6/2021, Dên dẫn cháu A. đi uống rượu cùng với nhóm bạn trong làng. Khi đã ngà ngà say, Dên bồng con trai về nhà ngủ, còn mình ngồi chơi game. Lúc này, chỉ có hai cha con ở nhà, còn chị D. sang nhà hàng xóm xem ti vi.

Có men trong người, Dên nhớ lại chuyện vợ chồng hay cãi nhau nên buồn chán, nảy sinh ý định sát hại con trai rồi tự tử. Dên đi xuống bếp lấy con dao rồi đến nơi cháu A. đang ngủ đâm một nhát vào ngực con trai. Sau đó, Dên cầm dao tự đâm vào ngực mình tự tử và gục xuống bên cạnh cháu A.

Một lúc sau, khi chị D. về thì tá hỏa phát hiện vụ việc nên gọi mọi người đến giúp đỡ. Tuy nhiên, điều xấu nhất đã xảy ra, cháu A. đã tử vong, còn Dên được đưa đến bệnh viện cấp cứu nên giữ được tính mạng.

Tại phiên tòa sơ thẩm ngày 14/12, sau khi xem xét các tình tiết và toàn bộ hồ sơ, TAND tỉnh Quảng Nam đã tuyên phạt bị cáo Dên tù chung thân về tội “Giết người”.

Tác giả: Diệu Nhi

Nguồn tin: phapluatplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP