Xã hội

Người cha bị CSGT tông tử vong: Xót xa vành khăn trắng trên đầu con thơ còn chưa thôi nôi

Hình ảnh bé B., con gái anh An- người bị thiếu úy CSGT đâm tử vong, đeo khăn trắng, nói cười hồn nhiên như xé nát lòng những người có mặt tại đám tang...

Tại nhà ông Nguyễn Tiến Thọ, bố của anh Nguyễn Văn An (23 tuổi, trú tại Đồng Nai)- người bị thiếu úy CSGT đâm tử vong ở Bình Dương tối 9/6, gia đình, người thân và hàng xóm đang chuẩn bị cúng cơm buổi chiều cho nạn nhân.

Người đi lại trong nhà đông nhưng không ai nói với ai một câu nào. Tiếng trống, tiếng chiêng, tiếng kinh phát ra từ chiếc máy catsette làm cho không khí càng thêm u uất, đau buồn.

Từ lúc chồng bị nạn, chị Phan Thị Bích Vy (vợ nạn nhân) dường như đã khóc cạn nước mắt, đôi mắt thâm quầng thất thần. Nỗi đau quá lớn đổ ập xuống người vợ trẻ khiến chị hoảng loạn, chị chỉ biết ngồi nhìn chằm chằm vào di ảnh của chồng.

Người vợ trẻ thẫn thờ trước di ảnh của chồng. Ảnh: Thanh Niên

Thanh niên đưa tin, ông Nguyễn Tiến Thọ (cha của nạn nhân) từ lúc biết tin đến giờ thì như người mất hồn, chẳng thể đứng vững, muốn làm gì người thân cũng phải dìu đi.

“Nó con trai cả của gia đình, là người trụ cột gia đình nhỏ, thế mà ra đi đột ngột bỏ lại vợ và con thơ. Nó còn chưa kịp nghe con gọi tiếng cha mà đã…”, ông Thọ nghẹn ngào.

Giữa không khí u uất, giữa tiếng khóc, tiếng nấc không thành tiếng của người thân... thì vang lên tiếng cười hồn nhiên của con gái anh An. Bé còn quá nhỏ để hiểu được nỗi đau mất người thân. Chứng kiến cảnh bé B.cầm đồ chơi, đầu đội khăn trắng, không ai cầm được nước mắt.

Bé B. còn quá nhỏ để hiểu nỗi đau mất người thân. Ảnh: PLO

Theo chia sẻ của gia đình nạn nhân, sau khi xảy ra sự việc thương tâm, gia đình thiếu úy CSGT đã xuống thăm hỏi và có gửi một số tiền để lo hậu sự. "Chúng tôi cũng chấp nhận vì chuyển xảy ra không ai mong muốn, giờ chúng tôi không muốn nói gì thêm, chỉ tập trung lo việc cho cháu. Đúng sai như thế nào thì phía công an sẽ điều tra xử lý”, bác ruột anh An cho biết.

Pháp luật TP HCM thông tin, trước đó, vào khoảng 18h30 ngày 9/6, một người đàn ông mặc thường phục khoảng 35-40 tuổi lái xe ô tô 5 chỗ biển số xanh 61A-004.22 bên ngoài có gắn phù hiệu của CSGT đi qua xã Minh Hòa (huyện Dầu Tiếng, Bình Dương).

Khi đến khu vực chợ Minh Hòa, xe ô tô này va chạm với một phương tiện khác, tông anh An rồi tiếp tục lao vào một tiệm vàng ven đường, gây đổ vỡ nhiều tài sản bên trong.

Cú va chạm mạnh đã khiến anh An bị thương nặng. Mặc dù đã được đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng anh An vẫn tử vong sau đó.

Ngày 10/ 6, trả lời trên Tuổi Trẻ Online, đại tá Trịnh Ngọc Quyên - giám đốc Công an tỉnh Bình Dương - xác nhận tài xế ngồi trên xe biển số xanh của cảnh sát giao thông (CSGT) gây ra vụ tai nạn chết người xảy ra tại xã Minh Hòa, huyện Dầu Tiếng vào tối 9-6 là cán bộ thuộc Phòng CSGT tỉnh.

Về những lo ngại tài xế là cán bộ công an thì việc điều tra có đảm bảo khách quan, đại tá Quyên cho biết: "Ngay trong sáng nay, tôi đã ký quyết định đình chỉ công tác đối với cán bộ này. Khi có đủ căn cứ sẽ khởi tố vụ án để làm rõ. Mọi thông tin sẽ được công bố công khai trên cổng thông tin của công an tỉnh".

Tác giả: Bạch Hiền (t/h)

Nguồn tin: Báo Đời sống & Pháp luật

  Từ khóa: CSGT đâm tử vong , CSGT , tai nạn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP