Thể thao

Ngôi sao Man City phớt lờ lệnh cách ly, tổ chức ‘tiệc sex’ với 2 gái gọi

Hậu vệ đang khoác áo Man City, Kyle Walker đã bỏ ngoài tai lệnh tự cách ly để tổ chức thác loạn ở nhà riêng.

Kyle Walker vi phạm lệnh tự cách ly để thác loạn với gái gọi tại nhà. Ảnh: The Sun.

Chính phủ Anh đang yêu cầu người dân tự cách ly tại nhà để phòng chống dịch COVID-19. Các ngôi sao bóng đá rất có ảnh hưởng tại xứ sương mù và được xem là tấm gương cho nhiều người noi theo. Tuy vậy, không phải cầu thủ nào cũng có thể giữ mình trong thời gian tự cách ly. Mới nhất, đội trưởng của Jack Grealish bị bắt gặp trong tình trạng say khướt, chân đi dép nọ dép kia chỉ 1 ngày sau khi kêu gọi người hâm mộ ở nhà.

Hôm qua, đến lượt một ngôi sao tên tuổi khác ở Ngoại hạng Anh là Kyle Walker gây thất vọng lớn khi bị phanh phui “scandal sex” với 2 gái gọi cao cấp tại nhà riêng. Khác với Jack Grealish, Walker đã ăn chơi tới bến trước khi công khai kêu gọi mọi người ở nhà chống dịch.

Vụ việc gây sốc này được gái gọi Louise McNamara tiết lộ cho The Sun. Louise năm nay 21 tuổi, đang là sinh viên ngành tội phạm học tại Đại học Manchester Metropolitan. Sau khi nhận điện thoại từ “tú ông” vào tối thứ 3 tuần trước, Louise đã tự bắt xe taxi đến nhà riêng của Walker theo chỉ dẫn.

Khi Louise đến nơi, Walker và bạn anh cùng một cô gái khác đã đợi sẵn. Bốn người đã tham gia vào cuộc thác loạn kéo dài hơn 3 tiếng đồng hồ tại căn hộ Kyle Walker đang thuê ở khu vực Hale, Cheshire.

Louise thừa nhận cô không biết Walker là ai. Hậu vệ của Man City cũng cố gắng che giấu danh tính khi tự giới thiệu anh là Kai Kai. Tuy nhiên, cô nàng còn lại là một gái gọi 24 tuổi người Brazil vốn không lạ gì Walker và bạn của anh. Cô này đã nói cho Louise biết khi hai người ra ban công hút thuốc lá. Để chắc ăn, Louise đã lén chụp lại hình ảnh của Walker.

Đến khoảng 2h sáng thứ Tư, Louise và cô nàng còn lại rời khỏi căn hộ với 2.200 bảng tiền công. Đến tối thứ Tư, Walker bắt đầu lên trang cá nhân kêu gọi mọi người nâng cao ý thức để phòng chống dịch COVID-19 ở Anh. Khi chia sẻ thông tin với The Sun, Louise không ngần ngại gọi Walker là “kẻ đạo đức giả”.

Thực tế, việc Walker ăn chơi và trăng hoa không còn lạ gì với người theo dõi hậu vệ này. Đầu năm nay, Walker vừa bị cô bạn gái cũ Annie Kilner lần thứ 2 tống khứ khỏi nhà vì vụ vụng trộm với người mẫu Lauryn Goodman. Nhiều tin đồn cho biết Goodman đang mang thai với Walker, nhưng hậu vệ của Man City vẫn chứng nào tật đấy, bỏ rơi cô để đi tìm “của lạ”.

Vụ scandal này khiến người hâm mộ Anh cực kỳ phẫn nộ và đẩy Walker vào nguy cơ tan nát sự nghiệp. Theo truyền thông Anh, cả HLV Man City - Pep Guardiola và HLV tuyển Anh - Gareth Southgate đều rất thất vọng với những gì Walker đã làm và họ chắc chắn sẽ có biện pháp kỷ luật hậu vệ này.

Hôm qua, Walker đã đăng đàn xin lỗi đám đông ngay sau khi scandal bị The Sun phanh phui. CLB chủ quản của anh, Man City cũng muối mặt vì vụ việc và hứa hẹn sẽ đưa ra án kỷ luật với hậu vệ người Anh trong ít này tới.

Tác giả: A Phi

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

  Từ khóa: tiệc sex , cách ly , gái gọi , man city

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP