Giải trí

Ngôi sao của bộ phim “Glee” treo cổ tự vẫn ở tuổi 35

Nam diễn viên Mark Salling, 35 tuổi và từng góp mặt trong bộ phim truyền hình “Glee”, được phát hiện trong tình trạng tắt thở tại một sân bóng chày nhỏ gần nhà riêng của anh tại Los Angeles, ngày hôm nay 31/1. Cách đây không lâu, Mark bị buộc tội ấu dâm.

Mark Salling được phát hiện trong tình trạng treo cổ tại một sân bóng chày gần nhà anh ở Sunland. Anh treo người trên một cành cây và đã tử vong từ trước khi được mọi người tìm thấy. Gia đình Mark đã báo cảnh sát về việc anh mất tích từ sáng 30/1 và cũng lo ngại về việc Mark tự làm tổn thương mình.

Mark Salling tự vẫn ở tuổi 35, đúng 6 ngày trước khi anh phải ra hầu tòa nhận phán quyết vì tội ấu dâm.

Cách đây không lâu, Mark bị điều tra vì có hành vi ấu dâm và đang chờ đợi sự phán quyết của tòa án. Tâm trạng của ngôi sao 35 tuổi bị ảnh hưởng rất nhiều từ việc này và thể hiện sự buôn chán, thất vọng một thời gian qua.

Tháng 8 năm ngoái, Mark từng tìm cách tự vẫn và giải thích với thẩm phán hồi tháng 12 vừa rồi rằng, anh đang phải dùng thuốc chống trầm cảm. Theo kế hoạch, Mark sẽ phải hầu tòa tiếp vào ngày 7/3 tới đây và nhận phán quyết của tòa. Có khả năng, anh phải nhận mức phạt 4 tới 7 măm tù.

Mark Salling bị bắt vào tháng 12/2015. Các công tố viên đã tìm thấy 50 nghìn bức ảnh cũng như video clip khiêu dâm trẻ con tầm 3 tuổi khác nhau được lưu trữ trong 3 chiếc máy tính cá nhân cùng 4 nghìn bức ảnh khiêu dâm trẻ em khác trong một ổ lữu trữ di động của anh.

Đại diện của hiệp hội bảo vệ trẻ em tại Mỹ khẳng định rằng: “Dù bạn là người nổi tiếng hay là là ai khác, bạn làm tổn thương một đứa trẻ, bạn vẫn phải chịu hình phạt. Việc lưu trữ hình ảnh khiêu dâm của trẻ em là hành động xâm hại trẻ em”. Tháng 12 năm ngoái, Mark bị bắt vào được bảo lãnh sau khi nộp 20 nghìn USD. Phiên tòa xét xử Mark đã kéo dài 2 năm qua.

Đây là nơi người ta tìm thấy Mark Salling treo cổ tự vẫn.

Trong mắt những người thân của Mark, anh là một người đàn ông nhẹ nhàng và yêu thương người khác. Anh luôn cố gắng hết sức mình để sửa chữa và cầu mong thẩm phán sẽ xem xét để giảm tội cho Mark.

“Mark là một người dịu dàng và giàu lòng yêu thương. Anh ấy cũng là một người giàu sức sáng tạo và luôn nỗ lực hết mình để khắc phục những khiếm khuyết và chỉnh sửa sai lầm. Chính cha mẹ và anh trai là người đã luôn giúp Mark vực dậy sau những khó khăn. Gia đình Salling thực sự cảm kích sự động viên, hỗ trợ của mọi người và hi vọng mọi người tôn tọng sự riêng tư của cả gia đình vào thời điểm này”, đại diện của gia đình Mark chia sẻ với phóng viên.

Người đồng nghiệp Matthew Morrison của Mark đã chia sẻ hình ảnh của anh và Mark cùng nam diễn viên Cory Monteith trên trang cá nhân để chia buồn với gia đình nam diễn viên đoản mệnh. Một người đồng nghiệp khác của Mark trong bộ phim “Glee” - Jany Lynch cũng bày tỏ: “Đây thực sự là một thảm kịch buồn” và cầu xin người hâm mộ cũng như truyền thông buông tha cho gia đình Salling lúc này.

Mark Sailling từng góp mặt trong loạt phim đình đám "Glee".

Trong khi đó, Paris Barclay, nhà sản xuất của bộ phim “Glee” cũng bày tỏ: “Đây là một mất mát đau đớn. Hai diễn viên trẻ đều đã ra đi khi tuổi đời còn trẻ. Yên nghỉ nhé, Mark Salling”.

Mark là nam diễn viên thứ hai của loạt phim Glee ra đi khi tuổi đời còn trẻ. Trước anh, nam diễn viên Cory Monteith cũng tử vong vì sốc thuốc tại phòng riêng ở khách sạn ở Vancouver vào tháng 3/2013. Khi đó, Cory mới 31 tuổi nhưng sử dụng thuốc gây nghiện từ khi mới là một cậu bé tuổi teen.

Những người hàng xóm kể lại rằng, họ đã thấy Mark đi về ngôi nhà riêng của mình vài lần trong vài tuần gần đây. Họ còn thấy anh đi mua đồ ăn tại một siêu thị gần đó. Trong lần tự vẫn vào tháng 8 năm ngoái, Mark đã cố gắng cắt cổ tay nhưng được đưa tới bệnh viện cấp cứu kịp thời. Sau sự việc này, Mark thực sự rất sợ hãi và phải điều trị tâm lý tại bệnh viện sau đó.

Hiện tại, cảnh sát sẽ tiến hành khám nghiệm tử thi và có kết luận cuối cùng trong vòng 2 tuần tới.

Mark Salling từng có mối tình "ồn ào" với người đồng nghiệp Naya Rivera.

Mark Salling trở nên nổi tiếng khi anh vào vai Noah 'Puck' Puckerman trong sê-ri phim truyền hình nổi tiếng “Glee” của đài FOX. Anh bắt đầu tham gia bộ phim này vào năm 2008 và tiếp tục góp mặt tới phần 5 của sê-ri nổi tiếng này. Anh sinh ra tại Dallas, Texas, và không theo học tại bất kỳ trường học nào ngoài việc được giáo dục tại nhà khá nghiêm khắc.

Sau khi tốt nghiệp cấp hai, anh tới California sống vào theo học tại học viện âm nhạc Los Angeles ở Pasadena, California. Anh bắt đầu học chơi guitar và kiếm sống bằng việc dạy guitar cho mọi người. Vai diễn đầu tiên trong sự nghiệp của Mark là trong bộ phim “Children of the Corn IV: The Gathering” (1996) cùng Naomi Watts. Anh cũng tham gia bộ phim “The Graveyard” vào năm 2006.

Mark cũng từng là bạn trai của Lea Michele.

Trong cuộc đời mình, chàng thanh niên đến từ Texas từng hò hẹn với khá nhiều nghệ sĩ nổi tiếng. Năm 2008, anh cặp kè với ngôi sao của bộ phim “The Hills” - Audrina Partridge nhưng mối quan hệ này nhanh chóng kết thúc. Sau đó, anh hò hẹn với đồng nghiệp Naya Rivera và tới năm 2010, mối quan hệ của họ kết thúc khi Naya ném trứng thối vào nhà của Mark và nhốt bạn trai trong ô tô sau một cơn ghen kinh hoàng.

Năm 2011, Mark chia tay với Gorzela trước khi những tranh chấp pháp lý giữa họ bùng phát. Ba năm sau, anh bị bắt gặp thân mật với người đồng nghiệp Lea Michele tại một đại nhạc hội nổi tiếng. Tuy nhiên, mối quan hệ này nhanh chóng tan biến. Gần đây, Mark cặp kè với nữ diễn viên 19 tuổi - Denyse Tontz, nhưng hai người đã chia tay vào năm ngoái.

Năm ngoái, Mark hò hẹn với người đẹp 19 tuổi - Denyse Tontz nhưng hiện họ đã chia tay.

Tác giả: Mi Vân

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP