Giải trí

Ngọc Trinh - Khắc Tiệp đã hết giận nhau, hội ngộ vui vẻ tại sự kiện

Mới đây, cặp đôi Ngọc Trinh - Khắc Tiệp đã hàn gắn mối quan hệ sau một thời gian "cơm không lành, canh không ngọt".

Trong một sự kiện diễn ra tại TP.HCM, cặp đôi Ngọc Trinh và Khắc Tiệp xuất hiện và sánh bước cùng nhau gây nhiều sự chú ý. Cách đây không lâu, Ngọc Trinh từng tiết lộ đã hủy kết bạn với ông bầu Khắc Tiệp trên facebook cá nhân. Trái với dự đoán cả hai sẽ lơ nhau khi "đụng" mặt, thế nhưng trong sự kiện lần này, cả hai thân thiết và vui vẻ trò chuyện như chưa từng xảy ra mâu thuẫn.

Người hâm mộ cũng tinh ý nhận ra Ngọc Trinh và Khắc Tiệp đã kết bạn lại trên Facebook. Đáng chú ý, sau sự kiện cặp đôi này cũng cùng nhau uống trà. Điều này có thể thấy, mâu thuẫn giữa cả hai đã được giải quyết và mối quan hệ đã được hàn gắn sau một thời gian rạn nứt.

Ngọc Trinh - Khắc Tiệp xuất hiện thân thiết trong sự kiện tối qua
Ảnh: Internet

Cả 2 đều tỏ ra rất vui vẻ
Ảnh: Internet

Sau sự kiện, cặp đôi còn đi uống trà cùng nhau
Ảnh: Internet

Mối quan hệ giữa Ngọc Trinh - Khắc Tiệp đã trở lại bình thường.
Ảnh: Internet


Trước đó ít lâu, cặp đôi này đã khiến dư luận phải xôn xao khi cả hai chỉ xuất hiện lẻ bóng, không còn sánh đôi như trước. Chia sẻ về mối quan hệ với ông bầu, Ngọc Trinh từng thừa nhận: "Gần một tháng nay tôi và anh Tiệp có xảy ra mâu thuẫn. Trong lúc bốc đồng, giận dỗi chúng tôi đã hủy kết bạn với nhau. Nhưng một tuần này, cả hai đã làm hòa. Hiện chúng tôi vẫn chưa kết bạn lại trên mạng xã hội nhưng ngoài đời, mối quan hệ của chúng tôi đã trở lại bình thường như trước".

Khi mới bước chân vào showbiz, Ngọc Trinh là "gà cưng" của Vũ Khắc Tiệp. Chính ông bầu đã dìu dắt giúp Ngọc Trinh trở thành "Nữ hoàng nội y". Đã từng có giai đoạn Ngọc Trinh và Khắc Tiệp yêu nhau nhưng sau đó họ chia tay và vẫn giữ mối quan hệ anh em thân thiết.

Trước đó, cả hai được dư luận bàn tán về việc "lơ nhau" tại các sự kiện
Ảnh: Kênh 14

Thậm chí, facebook cũng hủy kết bạn với nhau
Ảnh: Internet

Ngọc Trinh từng hủy kết bạn với Khắc Tiệp
Ảnh: Internet



Tác giả: Thu Hiền

Nguồn tin: phunusuckhoe.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP