Giải trí

Ngọc Trinh gây tranh cãi khi đăng ảnh khỏa thân chụp tại Bali

Hình ảnh mới của Ngọc Trinh khi chụp tại Bali tiếp tục trở thành đề tài bàn tán của dư luận. Có không ít ý kiến gay gắt về bức ảnh này.

Bức ảnh táo bạo được Ngọc Trinh chia sẻ trên trang cá nhân - Ảnh: Instagram NV

Trên trang cá nhân, người mẫu Ngọc Trinh gây chú ý khi đăng tải bức ảnh mới trong chuyến du lịch tại Bali. Trong khung cảnh biển lãng mạn, chân dài sinh năm 1989 khỏa thân, khoe làn da trắng cùng hình thể nóng bỏng. Dù đã khéo léo tạo dáng song bức ảnh vẫn nhận nhiều tranh cãi trên mạng xã hội.

Hình ảnh mới của diễn viên Vu quy đại náo nhận gần 100.000 lượt thích và hàng ngàn bình luận trên Instagram. Một số khán giả dành lời khen ngợi cho hình thể nóng bỏng của người đẹp. Một tài khoản viết: “Chị quá đẹp và chị có quyền tự tin về điều đó". “Tấm này bạo quá chị ơi", người hâm mộ khác khen ngợi.

Trước đó, bộ trang phục “mặc như không” của người đẹp bị dư luận chỉ trích - Ảnh: Getty

Bên cạnh đó, cũng có không ít ý kiến chỉ trích, cho rằng bức ảnh của Ngọc Trinh gây phản cảm. “Này là nữ hoàng ở truồng rồi chứ có thấy mặc nội y đâu", một tài khoản lên tiếng. Khán giả khác chia sẻ: “Bây giờ đến cái nội y cũng chẳng bận luôn, hết nói nổi". “Có bao nhiêu khoe ra thiện hạ già trẻ lớn bé xem hết. Còn gì là quý giá nữa đâu", một tài khoản bức xúc.

Một tài khoản gay gắt khi nói về bức ảnh: “Mình là con người dù nghèo cũng không bán đi nhân phẩm, dù nghèo đàn ông cũng ngưỡng mộ. Chứ như Ngọc Trinh giờ ai cũng khi dễ chán lắm”. “Mình thấy Ngọc Trinh ăn mặc nhẹ nhàng là đẹp nhất chứ không thích cô ấy hở hang như vậy”, khán giả khác chia sẻ. “Biết ngại thì đã không đăng lên”, một cư dân mạng viết.

Tuy nhiên, cũng có một số cư dân mạng bênh vực, cho rằng vì đây là trang cá nhân của Ngọc Trinh nên cô có quyền chia sẻ hình ảnh của mình.

Đây không phải là lần đầu Ngọc Trinh đăng tải hình ảnh táo bạo trên trang cá nhân. Vốn nổi tiếng với phong cách gợi cảm, người đẹp sinh năm 1989 không ít lần gây tranh cãi về chuyện ăn mặc. Còn nhớ hồi tháng 5.2019, người đẹp gây xôn xao dư luận khi diện trang phục “có như không" trên thảm đỏ Cannes. Điều đó khiến cô nhận không ít chỉ trích từ cộng đồng mạng. Thậm chí, Bộ trưởng Văn hóa Thể thao và Du lịch Nguyễn Ngọc Thiện cũng lên tiếng về vụ việc này: “Việc có hành vi như vậy hết sức lệnh chuẩn, phản cảm. Chúng ta phải phê phán gay gắt. Đề nghị dư luận lên án, đây là hành động phản văn hóa, ảnh hưởng uy tín đất nước, người Việt Nam”.

Tác giả: Thạch Anh

Nguồn tin: Báo Thanh niên

  Từ khóa: Ngọc Trinh , khỏa thân

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP