Giải trí

Ngọc Quyên tố chồng cũ 'cay cú' vì phải chu cấp 5.000 USD/tháng

Ngọc Quyên cho biết mối quan hệ giữa cô và chồng cũ không bình lặng sau khi ly hôn. Cựu người mẫu tố bác sĩ Việt kiều đã nói xấu và bịa chuyện về cô.

Mới đây, trên mạng lan truyền một đoạn chat giữa người được cho là bác sĩ Richard Le - chồng cũ của Ngọc Quyên - và một người bạn với nội dung nói về việc công việc kinh doanh mỹ phẩm của cựu người mẫu.

Người này khẳng định Ngọc Quyên bán hàng kém chất lượng và mô tả hành vi của cựu người mẫu ảnh hưởng đến tên tuổi và uy tín của mình.

Trả lời Zing.vn, Ngọc Quyên nói: "Tôi và anh ấy ly hôn thuận tình. Tôi không đòi hỏi mà phân chia tài sản, chu cấp sau ly hôn, tất cả đều do anh ấy đề nghị. Không hiểu sao, anh lấy lại tức giận, khó chịu với tôi như vậy. Nếu thật sự tôi bán sản phẩm kém chất lượng, anh ấy phải phản ứng từ trước chứ không phải đến ly hôn mới lên tiếng".

Ngọc Quyên khẳng định không đòi hỏi tài sản của chồng sau ly hôn.

Ngọc Quyên kể khi lấy chồng và sang Mỹ, cô bỏ lại sự nghiệp đang phát triển ở Việt Nam. Ở xứ cờ hoa, với vốn tiếng Anh ít ỏi, cô gặp vô vàn khó khăn. "Ngay cả khi ra tòa ly hôn, tôi cũng không hiểu hết điều anh ấy và tòa nói. Tất cả tôi nhờ luật sư. Với một người lơ ngơ như tôi, làm sao làm khó được người lớn lên ở Mỹ như chồng cũ", cô giải thích.

Cựu người mẫu khẳng định mọi điều kiện phân chia tài sản đều do chồng cũ đưa ra. Cụ thể, sau ly hôn, anh để lại nhà và xe cho cô. Mỗi tháng, bác sĩ này còn chu cấp 5.000 USD cho hai mẹ con cô.

Bác sĩ Richard Lê tố Ngọc Quyên hay nói dối. Phản ứng lại, Ngọc Quyên khẳng định chính chồng mới lừa dối mình. Cô thừa nhận hôn nhân tan vỡ một phần vì cả hai không hòa hợp, nhưng quan trọng hơn cả là chồng cũ ngoại tình.

Cô nói: "Tôi không chấp nhận mình ở nhà nuôi con, chồng đi với người khác. Nếu anh ấy có tình cảm mới thì phải giải thoát cho tôi chứ".

Về phía mình, cô tự nhận luôn tự lập, không cần sống dựa vào chồng từ khi sang Mỹ. Cô cho biết sau khi sinh con 4 tháng đã đi làm vất vả và suốt 3 năm qua, cô chăm chỉ làm việc để tạo dựng cuộc sống ổn định, kể cả không có chồng.

Ngọc Quyên một mình chăm sóc con trai sau ly hôn.

Ngọc Quyên tâm sự cuộc sống của mẹ con cô khá bình yên. Cô đã không còn buồn và khóc nhiều như trước. Cựu người mẫu chăm sóc con và tập trung làm việc. Cô khẳng định không còn đặt nặng chuyện tình cảm riêng.

Ngọc Quyên sinh năm 1988, là người mẫu có tiếng trong làng mốt Việt Nam. Cô còn là diễn viên quen thuộc trên màn ảnh nhờ những phim như Mỹ nhân kế, Tuyết nhiệt đới, Gia đình số đỏ.

Ngọc Quyên và bác sĩ Việt kiều Richard Le kết hôn tại Mỹ vào năm 2014. Sau hôn lễ, cô sang Mỹ định cư cùng chồng. Hai vợ chồng có một bé trai 3 tuổi. Vào tháng 10/2018, cô xác nhận vợ chồng đã ly hôn sau 4 năm chung sống.

Tác giả: Hải Thanh

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: Ngọc Quyên , chồng cũ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP