Thể thao

Ngoại binh cãi tay đôi với HLV Lê Huỳnh Đức bị Đà Nẵng thanh lý sớm

Mặc dù đang khó khăn bởi tiền đạo Hà Đức Chinh vẫn chưa thể trở lại thi đấu vì bệnh men gan cao nhưng với phong độ đáng thất vọng, ngoại binh Philipe Nsiah đã bị CLB Đà Nẵng thanh lý hợp đồng chỉ sau 2 vòng đấu tại V.League.

Chỉ mới gia nhập đội Đà Nẵng chỉ đúng 45 ngày nhưng tiền đạo người Pháp - Philippe Nsiah vẫn bị SHB Đà Nẵng thanh lý chỉ sau hai vòng đấu chính thức từ V.League 2020.

Philippe Nsiah được đội bóng Đà thành ký hợp đồng sau màn thể hiện tốt ở giải tập huấn. Thế nhưng, khi bước vào giải đấu quốc gia chuyên nghiệp đầu tiên, anh đã thể hiện phong độ không tốt. Thậm chí, bị HLV Lê Huỳnh Đức thay ra sân vì dám cãi tay đôi với ông.

Cụ thể, ở trận khai màn V.League đầu tiên làm khách trên sân Bình Dương, tiền đạo này đã có lời qua tiếng lại với HLV Lê Huỳnh Đức. HLV trưởng Đà Nẵng liên tục nhắc nhở Philippe Nsiah luôn mắc lỗi vị trí, thay vì nghe lời, cầu thủ này đã cãi lại "thầy". Ngay lập tức, anh đã bị cựu tiền đạo tuyển Việt Nam cho ra sân để nhường chỗ cho tiền vệ Trọng Hóa trong bối cảnh đội nhà đang bị thua 0-1.

Cứ tưởng sau màn "cãi thầy" thì Nsiah khó có cơ hội ra sân nhưng ở lượt trận thứ 2 đón Sài Gòn trên sân Hoà Xuân cuối tuần qua, HLV Lê Huỳnh Đức vẫn điền tên anh vào đội hình chính. Nhưng một lần nữa tiền đạo này đã có một màn trình diễn đầy thất vọng và cuối cùng anh được thay ra bằng tiền đạo Võ Lý.

Với hai trận toàn thua ở V.League đã khiến Đà Nẵng nằm vị trí chót bảng xếp hạng. Và dù hiện tại, Đà Nẵng đang khủng hoảng hàng công do tiền đạo Hà Đức Chinh vẫn chưa thể ra sân vì đang chữa bện men gan cao nhưng với phong độ đáng thất vọng với ngoại binh này, đội bóng Đà thành vẫn quyết chia tay để tim ngoại binh khác thay thế.

Tác giả: Đăng Nguyên

Nguồn tin: Báo Một thế giới

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP