Giải trí

Ngô Kiến Huy và Đan Trường được ví như anh em sinh đôi vì quá giống nhau

Cư dân mạng đã không khỏi bất ngờ trước tấm hình chụp chung của Đan Trường và Ngô Kiến Huy. Nhiều người đã phải thốt lên 2 nghệ sĩ quá giống nhau.

Vừa qua, chàng “Bắp” Ngô Kiến Huy đã chính thức khai trương tiệm café của riêng mình. Tại sự kiện khai trương, đông đảo dàn nghệ sĩ đình đám Vbiz như trường giang nhã phương Đông Nhi, Ông Cao Thắng... đã có mặt để chung vui cùng nam ca sĩ. Sau khi buổi tiệc kết thúc, Ngô Kiến Huy cũng đã chia sẻ những khoảnh khắc đáng nhớ trên trang cá nhân của mình.

Rất nhiều nghệ sĩ Việt đến chung vui cùng Ngô Kiến Huy


Điều đặc biệt, dân tình đã phải liên tục dụi mắt khi xem bức ảnh anh “Ba Khía” Đan Trường và Ngô Kiến Huy đứng chung khung hình bởi vì trông cả hai rất giống nhau khi cùng để một kiểu tóc. Nhiều người nếu không nhìn kỹ sẽ liền lầm tưởng rằng Đan Trường – Ngô Kiến Huy là anh em sinh đôi khi cả hai cùng để kiểu tóc bổ luống.

Dân tình phải công nhận trông Ngô Kiến Huy và Đan Trường hao hao giống nhau khi để chung một kiểu tóc bổ luống

Đến chung vui cùng nam ca sĩ Ngô Kiến Huy, nhiều anh chị em nghệ sĩ thân thiết có dịp tái ngộ và trò chuyện cực vui vẻ với nhau. Những người bạn không đến được cũng gửi hoa đến mừng chủ hit Truyền thái y.

MC Nguyên Khang, vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật cũng đến chúc mừng Ngô Kiến Huy.​

Khi chụp ảnh cùng các "đàn em", Đan Trường trông cực "hack tuổi" với vẻ ngoài quá trẻ

Ở mỗi sự kiện nào, Ông Cao Thắng cũng không rời vòng tay vợ. Người bạn thân thiết của Ngô Kiến Huy là Đông Nhi không thể vắng mặt trong ngày quan trọng này.

Có thể thấy rằng, việc lấn sân kinh doanh của sao Việt không còn là chuyện quá mới mẻ. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng, Ngô Kiến Huy đích thị là ngôi sao đa năng khi có thể vừa hoạt động trong nhiều lĩnh vực nghệ thuật vừa tham gia kinh doanh.

Tác giả: Thanh Thảo (T/H)

Nguồn tin: doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP