Pháp luật

Nghiện phim sex, thiếu niên 16 tuổi làm “chuyện người lớn” với 2 bé gái

Sau khi xem phim sex, nam thiếu niên gọi bé gái hàng xóm sang rồi khống chế, thực hiện hành vi đồi bại.

Ngày 18/8, VKSND huyện Đắk Mil, tỉnh Đắk Nông cho biết, đã phê chuẩn quyết định khởi tố bị can và lệnh bắt tạm giam đối với H.M.Q, SN 2004, trú tại xã Đức Mạnh, huyện Đắk Mil về hành vi hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Theo điều tra ban đầu, ngày 16/7, khi ở nhà một mình, Q. dùng điện thoại lên mạng vào các trang web để xem phim sex.

Sau đó, Q. nhìn thấy cháu B., SN 2007, trú cùng xã (tên nạn nhân đã được thay đổi). Lúc này, Q. nảy sinh ý định quan hệ tình dục với cháu B. nên gọi bé gái này qua cho tiền.

Q. bị tạm giam vì hành vi hiếp dâm người dưới 16 tuổi. (Ảnh minh họa).

Cháu B. vừa qua tới nơi, Q. kéo nạn nhân lên giường để thực hiện hành vi đồi bại. Nạn nhân vùng vẫy, chống đối thì Q. dùng chăn đè lên mặt.

Sau đó, cháu B. tiếp tục vùng vẫy rồi dùng chân đạp nên thoát được ra ngoài.

Thế nhưng, nạn nhân chưa kịp thoát thân thì bị Q. kéo lại, dọa nạt tiếp tục thực hiện hành vi hiếp dâm. Khi Q. đang chuẩn bị thực hiện hành vi đồi bại thì em gái và chị gái của cháu B. đến nơi phát hiện sự việc.

Quá trình đấu tranh, ngoài hành vi hiếp dâm cháu B., Q. còn khai nhận, tháng 10/2019, Q. đã khống chế, đe dọa và hiếp dâm 1 bé gái khác tên C., SN 2011, trú tại xã Đức Mạnh.

Gây án xong, Q. dặn nạn nhân không được nói cho ai biết. Do sợ hãi nên cháu C. không dám nói với ai. Ngày 16/7, cháu C. mới nói vụ việc trên cho mẹ biết. Sau đó vụ việc được trình báo lên cơ quan công an.

Tác giả: Khánh Ngọc

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

  Từ khóa: phim sex , thiếu niên , hiếp dâm

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP