Xã hội

Nghi vấn một người tử vong khi làm đẹp tại thẩm mỹ viện Việt Hàn

Một người nghi tử vong do thực hiện phẫu thuật hút mỡ bụng tại cơ sở tại Thẩm mỹ viện Việt Hàn vào chiều ngày 27/12.

Cơ sở thẩm mỹ viện Việt Hàn.


Vào khoảng 14h30, một xe cấp cứu xuất hiện tại TMV Việt Hàn (Địa chỉ 83 Nguyễn Khang, phường Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội) để đưa nạn nhân đi cấp cứu tại bệnh viện. Vụ việc thu hút rất nhiều người dân hiếu kỳ theo dõi tại khu vực này.

Một nguồn tin cho biết, nạn nhân đã tử vong tại TMV trước đó. Lãnh đạo UBND phường Yên Hòa cho biết sau khi nắm được thông tin đã trực tiếp xuống hiện trường để giải quyết vụ việc.

Ông Nguyễn Việt Cường, Chánh thanh tra sở y tế Hà Nội cho biết, ông vừa nắm được sự việc và đã chỉ đạo cho các cơ quan chức năng nhanh chóng kiểm tra.

Theo giấy chứng nhận đăng ký hộ kinh doanh, TMV Việt Hàn không phải là phòng khám phẫu thuật thẩm mỹ mà chỉ là cơ sở làm đẹp thông thường (chỉ được cấp phép làm dịch vụ chăm sóc da (không dùng phẫu thuật, không gây chảy máu), phun, xăm thẩm mỹ (không dung phẫu thuật, không gây chảy máu), mua bán mỹ phẩm), do đó không được phép thực hiện các dịch vụ xâm lấn hay phẫu thuật.

Hiện tại công an Quận Cầu Giấy đã vào cuộc xác minh, thanh tra sở y tế sẽ phối hợp với các cơ quan ban ngành để làm rõ sự việc.

Trước đó, báo chí từng nhiều lần phản ánh về việc TMV Việt Hàn quảng cáo rầm rộ những dịch vụ trái quy định, không được phép tiêm giảm béo, nâng mũi, chỉnh cằm, nhấn mí, cắt mí, hạ gò má, độn cằm,… tại chỗ với những mức giá khác nhau.

Tác giả: Bạch Hiền

Nguồn tin: Đời sống và Pháp luật

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP