Pháp luật

Nghi phạm sát hại thầy lang 70 tuổi bị bắt giữ

Ngày 18/10, Công an tỉnh Quảng Nam cho biết, đã xác định được nghi phạm sát hại thầy lang Huỳnh Văn N. (70 tuổi, trú khối phố Phú Ân, phường An Phú, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam).

Theo Công an tỉnh Quảng Nam, nghi phạm của vụ án là Huỳnh Ngọc Việt (SN 1978; trú khối phố 6, phường Phước Hòa, TP. Tam Kỳ).

Tại cơ quan điều tra, bước đầu Việt khai nhận có quen với ông N. Vào ngày 11/10, sau khi đi đánh bạc thua hết 2 triệu đồng và cầm chiếc xe máy, Việt đến nhà ông N. với ý định vay 2 triệu đồng.

Tuy nhiên, ông N. không cho Việt vay tiền và có la mắng nam thanh niên này. Tối đó, Việt xin ở lại nhà ông N. ăn cơm và ngủ lại. Khi đi ngủ, Việt nghĩ lại chuyện ông N. không cho mình vay tiền lại còn la mắng nên bực tức trong người.

Ngôi nhà ông N. nơi xảy ra vụ án mạng.

Việt ra phía sau chuồng gà lấy một cây gỗ đánh vào đầu ông N. khiến nạn nhân tử vong. Sau khi gây án, Việt lục ví của ông N. lấy mấy trăm nghìn đồng rồi vứt ví xuống mương nước.

Như đã đưa tin, khoảng 19 giờ 30 ngày 11/10, một người phụ nữ đến nhà ông N. để bốc thuốc chữa bệnh thì tá hoả phát hiện người đàn ông này đã tử vong, trong tư thế nằm úp mặt dưới nền nhà và trên đầu bê bết máu.

Quá hoảng loạn, người phụ nữ chạy đi truy hô hàng xóm xung quanh, đồng thời gọi điện báo cho vợ con ông N. và cơ quan công an.

Được biết ông N. hành nghề xem bói, thầy lang chuyên bốc thuốc Nam. Ông N. ở một mình tại nhà riêng thuộc tổ 2, khối phố Phú Ân, còn vợ ông N. đến nhà con trai ở để trông cháu nội.

Tác giả: Sơn Tùng

Nguồn tin: Báo Công lý

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP