Tin địa phương

Nghi chồng ngoại tình, mẹ gọi 2 con trai đi đánh ghen

Phát hiện chồng đi cùng một người phụ nữ, nghi là nhân tình nên Phượng đã bám theo và gọi 2 con trai đi đánh ghen.

đánh ghen

Nghi chồng ngoại tình, mẹ gọi 2 con trai đi đánh ghen - Hình minh họa

Ngày 13/12, Công an Q.Cẩm Lệ (TP.Đà Nẵng) khởi tố Nguyễn Thị Phượng (41 tuổi), Tạ Quang Hoàng (22 tuổi, con trai) và Dương Phú Minh (23 tuổi, con nuôi, cùng ngụ TX.Điện Bàn, Quảng Nam) về tội bắt giữ người trái pháp luật.

Theo điều tra ban đầu, nghi chồng là Tạ Quang V. (47 tuổi) ngoại tình nên bà Phượng theo dõi. Đến chiều 6/10, Phượng phát hiện chồng đi cùng một phụ nữ ra Đà Nẵng nên bám theo đến quán nhậu 165 Lương Nhữ Hộc (Q.Cẩm Lệ) rồi gọi 2 con trai.

Sau khi vào quán, cả nhóm phát hiện trên bàn nhậu có 5 nam, 3 nữ. Bà Phượng chỉ Trương Thị T. (55 tuổi, ngụ Q.Ngũ Hành Sơn) cho Hoàng dùng dao kề cổ, bắt ra ô tô. Cả ba mẹ con đưa bà T. đến cầu Khuê Đông để đánh đập.

Bà T. nói đánh nhầm người nhưng cả 3 vẫn không tha. Dù ông V. gọi điện yêu cầu vợ thả bà T. vì đã đánh nhầm người vô can nhưng 3 mẹ con bà Phượng vẫn không chịu dừng lại. Mãi đến khi phát hiện có người qua đường, Phượng, Minh và Hoàng mới chịu bỏ đi, bà T. được đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Sau khi sự việc xảy ra, bà T. đã có đơn trình báo công an. Tiếp nhận trình báo, cơ quan công an nhanh chóng vào cuộc điều tra, triệu tập các đối tượng liên quan lên làm việc.

Ngày 5/12, Cơ quan CSĐT CAQ Cẩm Lệ ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố 3 bị can Tạ Quang Hoàng, Dương Phú Minh và Nguyễn Thị Phượng, áp dụng biện pháp ngăn chặn cấm đi khỏi nơi cư trú để tiếp tục điều tra, xử lý về hành vi “Bắt giữ người trái pháp luật”.

Tác giả: Cự Giải (T/h)

Nguồn tin: Báo Đời sống & Pháp luật

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP