Thế giới

Nghi bị “yểm bùa”, nghịch tử sát hại cha rồi giễu quanh làng bằng xe máy

Cho rằng cha mẹ đang lên kế hoạch để “yểm bùa” mình, người đàn ông nổi giận và chặt đầu cha rồi đem theo “chiến lợi phẩm” đi vòng quanh làng.

Theo Asia One, một người đàn ông có tên viết tắt là K.P.W (37 tuổi) đã bị cơ quan chức năng bắt giam vì tội Giết người vào tháng 3/2021. Nạn nhân của vụ án mạng này lại chính là cha ruột của K.P.W.

Báo chí địa phương cho biết, vào ngày 23/3, W. về thăm nhà tại quận Sedang Agung, Lampung, đảo Sumatra (Indonesia) để xin lỗi cha vì mâu thuẫn trước đó. Tuy nhiên, không hiểu lý do vì sao, W. đột nhiên nổi giận và tấn công cha ruột của mình.

“Anh ta cảm thấy phẫn nộ vì nghĩ rằng người cha sẽ giết chết mình bằng cách sử dụng tà thuật, bùa chú”, một cảnh sát cho biết.

Nghi phạm W.



Đáng sợ hơn, sau khi chặt đầu người cha một cách dã man, W. đã mang “chiến lợi phẩm” đó đi vòng quanh làng bằng chiếc xe máy trong sự kinh hãi của người dân địa phương. Một trong số đó đã lấy hết sức bình tĩnh gọi điện trình báo cảnh sát.


Trao đổi thêm với mẹ của W., bà cho biết, dường như con trai mình bị tâm thần vì bà thường xuyên thấy anh ta lẩm bẩm nói chuyện một mình.

Tại sở cảnh sát, sau khi bình tĩnh lại, W. cũng cho biết, vào thời điểm xảy ra vụ việc, anh ta nghe thấy những giọng nói xúi giục giết cha mình. Song, W. vẫn thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Hiện, W. đã bị giam giữ và điều trị tại một bệnh viện tâm thần của địa phương.

Được biết, phần lớn người Indonesia theo đạo Hồi, người dân ở các vùng nông thôn vẫn tin vào tà thuật và nhờ thầy mo chữa bệnh. Tuy nhiên, nếu bị nghi ngờ dùng thuật phù thủy, người đó có thể bị người dân đánh đến chết.

Năm 2019, một người đàn ông 55 tuổi bị ném đá và đánh đến chết bằng vợt muỗi ở Sampang, miền Đông Java sau khi bị buộc tội dùng bùa chú sát hại người phụ nữ lớn tuổi.

Tiếp đó vào tháng 5/2020, một người đàn ông khác 59 tuổi ở Nusa Tenggara cũng bị đánh chết vì bị nghi ngờ sử dụng tà thuật, phù thủy.

Tác giả: Han

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP