Pháp luật

Nghi bị phóng hỏa giữa đêm, 7 người may mắn thoát chết

Ngày 5/7, Công an huyện Krông Bông (tỉnh Đắk Lắk) cho biết, đơn vị đang phối hợp với các đơn vị chức năng, tiến hành khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai của những người liên quan để điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ cháy đêm ngày 30/6 trên địa bàn huyện.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 0h30 đêm 30/6, bà Ngô Thị Vân (SN:1957, trú số 20, đường Nguyễn Huệ, thị trấn Krông Kmar) đang ngủ thì nghe tiếng nổ lớn và mùi khói xộc vào nhà nên tỉnh giấc. Khi phát hiện phía trước nhà có lửa cháy, bà đánh thức các thành viên trong gia đình dậy rồi bảo con trai trèo qua tường, chạy ra ngoài nhờ hàng xóm tới giúp đỡ.

Theo trình bày của chủ căn nhà, cách ngày xảy ra vụ cháy khoảng nửa tháng, gia đình bà Vân có xảy ra mâu thuẫn với một người khác. Thời điểm xảy ra vụ việc, đám cháy bùng phát lớn, nhưng gia đình bà vẫn ngửi thấy mùi xăng-dầu, lửa lại bùng lên từ phía trước nhà nên các nạn nhân nghi ngờ bị người khác phóng hỏa.

Hiện trường vụ hỏa hoạn nghi ngờ do phóng hỏa

Cũng theo bà Vân, vào thời điểm xảy ra hỏa hoạn, trong nhà bà có 7 người đang ngủ, trong đó có 3 cháu nhỏ (từ 6-8 tuổi). Rất may, hàng xóm kịp thời đến phá cửa bên hông nhà, cứu giúp nên cả gia đình bà đều an toàn.

Sau vụ hỏa hoạn, toàn bộ căn nhà của bà Vân bị thiêu rụi. Hiện tại, bà cùng con cháu phải sang tá túc nhà người thân.

“Nghi ngờ có người phóng hỏa, gây ra vụ cháy tại nhà mình nên tôi đã làm đơn gửi đến cơ quan chức năng, yêu cầu điều tra, làm rõ nguyên nhân”, bà Vân cho hay.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra làm rõ

Tác giả: Thúy Diễm

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP