Thế giới

Nghi án ông bà bỏ cháu vào lò nướng, vùi thi thể trong tuyết

Thi thể chết cháy của bé trai 2 tuổi tên Dima được tìm thấy trong tuyết lạnh ngoài trời tại vùng Siberia, Nga. Đáng buồn hơn, nghi phạm chính trong vụ án này lại chính là ông bà của nạn nhân.

Theo Mirror, vụ án bé trai 2 tuổi nghi bị ông bà sát hại xảy ra tại Kemerova, Siberia, Nga.

Nguồn tin cho hay, cha mẹ của Dima là Maria, 20 tuổi, và Dmitry Shcherbakovy, 25 tuổi, tới nhà ông bà để đón con trai. Tuy nhiên, khi đến nơi, họ không thấy Dima mà chỉ có quần áo của cậu bé.

Bé Dima. Ảnh: Mirror.

Maria và Dmitry vội vã chạy ra bên ngoài ở nhiệt độ -20 độ C để tìm con. Họ chết lặng khi phát hiện thi thể chết cháy của Dima vùi trong tuyết lạnh.

Sau đó, vợ chồng Maria gọi điện cho cảnh sát để trình báo sự việc.

"Vợ chồng Maria tìm thấy thi thể con trai của họ vùi trong tuyết ngay gần ngôi nhà của cha mẹ. Họ đã gọi điện thoại báo cảnh sát. Phân tích pháp y sẽ xác định chính xác nguyên nhân tử vong của cậu bé", Ủy ban Điều tra Nga cho biết trong một tuyên bố.

Cặp vợ chồng 52 và 48 tuổi, ông bà của Dima, đã bị bắt giữ vì tình nghi giết người. Cảnh sát cho biết, bé trai Dima đã bị "bóp cổ và bỏ vào lò nướng".

Theo các phương tiện truyền thông địa phương, có thể ông bà của Dima "say xỉn" lúc đó và không chịu được tiếng khóc của Dima nên dẫn đến sự việc đau lòng.

Tác giả: Thiên An

Nguồn tin: Báo Kiến thức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP