Pháp luật

Nghi án người đàn ông bị súng bắn tử vong

Cơ quan Công an đang điều tra làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của một người đàn ông trên địa bàn thị xã Cửa Lò, tỉnh Nghệ An với vết thương ở bụng nghi do súng gây ra.

Cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường - Ảnh: Tuổi trẻ

Người lao động đưa tin, chiều 24/7, ông Lê Thanh Tuyền, Chủ tịch UBND phường Thu Thủy (thị xã Cửa Lò, Nghệ An), cho biết trên địa bàn vừa xảy ra một vụ án mạng khiến 1 người tử vong.

Trước đó, vào khoảng hơn 23h ngày 23/7, chính quyền địa phương nhận được tin báo về việc anh Nguyễn Quốc H. (SN 1984) bị thương và được đưa đến bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, anh H. đã tử vong với một vết thương ở vùng bụng.

Người thân của anh H. cho biết khi nhận được tin báo người nhà đến bệnh viện thì anh H. đã tử vong với vết thương xuyên qua bụng, nghi do bị trúng đạn.

Nhận được tin báo, các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh Nghệ An và Công an thị xã Cửa Lò đã có mặt khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi nạn nhân. Qua khám nghiệm hiện trường, cơ quan công an thu giữ 1 khấu súng nghi là tang vật của vụ án mạng.

Liên quan đến vụ việc, Tuổi trẻ thông tin, thời điểm xảy ra vụ việc, anh H. được cho là có mặt với ba người đàn ông ở một căn nhà tại phường Thu Thủy. Tại đây, do mâu thuẫn, hai bên xảy ra cãi vã.

Thông qua dữ liệu từ camera an ninh công an cũng xác định 3 người đàn ông này đưa anh H. đi cấp cứu trong đêm.

Vụ việc tiếp tục được các cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Tác giả: Quỳnh Chi (T/h)

Nguồn tin: Báo Đời sống & Pháp luật

  Từ khóa: bắn tử vong , Nghi án

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP