Thế giới

Nghe thấy âm thanh lạ giữa hai bức tường, người dân hoảng hốt khi phát hiện sự thật phía sau

Sau khi nghe thấy tiếng động lạ phát ra giữa hai bức tường ngăn cách hai ngôi nhà, người dân đã gọi điện báo cảnh sát và không ngờ rằng phía trong đó là một sinh linh bé nhỏ đang gặp nguy hiểm.

Vào tối 3/3, một người dân đã gọi điện tới đồn cảnh sát tại Iztacalco, quận Benito Juárez, Mexico sau khi nghe thấy tiếng động lớn ở giữa hai tường nhà. Sau khi tới nơi, các nhân viên phát hiện thấy một bé gái sơ sinh còn nguyên dây rốn bị mắc kẹt giữa hai bức tường của hai ngôi nhà. Bé gái này đã bị mẹ vứt bỏ từ cửa sổ căn hộ vào giữa hai bức tường nhà sau khi chào đời được vài phút.

Cảnh sát cho biết, bé gái nằm sâu giữa hai bức tường, cao khoảng 2.7m, xung quanh được bao bọc bởi đường ống và gạch. Tình trạng của bé gái đang rất nguy kịch nên đội cứu hộ phải gấp rút tìm cách giải cứu em khỏi đó.

Bé gái bị mẹ vứt vào hai bức tường giữa hai nhà.

Do khoảng cách giữa hai bức tường quá hẹp, người bình thường không thể vào được nên đội cứu hộ phải vào nhà của một người hàng xóm, đục xuyên tường của ngôi nhà này để tiếp cận đứa trẻ mà không làm em bị thương. Sau nhiều giờ nỗ lực, đội cứu hộ đã giải cứu được đứa trẻ và đưa em tới bệnh viện cấp cứu.

Kiểm tra y tế ban đầu cho thấy, bé gái bị hạ thân nhiệt. Lúc này, chị Paramnde Eloísa Herrera, một bà mẹ 2 con làm việc trong đội cứu hộ 19 năm, đã cho đứa trẻ bú khi xe cứu thương chạy tới bệnh viện địa phương.

Chia sẻ với ForoTV, chị Herrera nói: “Nhịp tim của bé gái cứ giảm dần. Tôi nghĩ rằng việc quá đói và thiếu hụt glucose ở trẻ sơ sinh sẽ đe dọa mạng sống của trẻ. Tôi đang cho con bú nên tôi sẽ chia sẻ sữa của con tôi cho đứa trẻ này để làm tăng thân nhiệt và nạp glucose vào cơ thể bé“.

Sau khi được bú sữa mẹ, khuôn mặt của bé gái đã bớt tím tái. Hiện tại bé gái đang trong tình trạng ổn định.

Chị Herrera cho bé gái bú trên đường tới bệnh viện cấp cứu.


Cảnh sát Mexico cũng cho biết, khi tới giải cứu bé gái này, họ cũng phát hiện một thi thể trẻ sơ sinh khác ở đống rác bên ngoài ngôi nhà, được cho là chị em sinh đôi với bé gái trên. Mẹ của hai đứa trẻ được xác định là Jacqueline đã bị bắt giữ và nhập viện tại một cơ sở y tế. Chồng của Jacqueline là anh Jose vẫn đang trốn chạy.

Tác giả: Phương An

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP