Cuộc sống

Nghe soái ca rởm 'hót', gái trẻ dốc lòng dâng sạch cả tình lẫn tiền

Bây giờ, thay vì ngồi đó than thân, trách phận, tiếc nuối những gì đã trao gửi, đã dâng hiến cho kẻ lừa đảo, cháu hãy nghị lực, mạnh mẽ vượt qua nỗi đau để làm lại cuộc đời.

Ảnh minh họa: Internet

Bác tin rằng những người thân cũng như xã hội đều ủng hộ để lớp trẻ trong đó có cháu tìm được cơ hội đổi đời cho mình một cách đàng hoàng, tử tế và an toàn. Điều đáng trách với cháu là cháu thiếu cân nhắc, thiếu sự suy nghĩ thấu đáo, kĩ càng nên sa vào bẫy lừa của kẻ xấu mà cháu lầm tưởng là 'tình yêu đích thực' của mình.

Bây giờ thì những gì không mong muốn cũng đã xảy ra trong câu chuyện Trai phố dẻo mỏ và màn lừa tình siêu hạng khiến gái quê sống dở chết dở rồi. Theo bác, cháu không nên quá buồn đau, thất vọng rồi hành động tiêu cực là mang thêm tội với bản thân và bố mẹ đấy cháu ạ.

Bây giờ, thay vì ngồi đó than thân, trách phận, tiếc nuối những gì đã trao gửi, đã dâng hiến cho kẻ lừa đảo, cháu hãy nghị lực, mạnh mẽ vượt qua nỗi đau để làm lại cuộc đời. Còn người là còn của, hai bàn tay và khối óc của cháu sẽ giúp cháu có tương lai, có kinh tế nếu cháu đã rút được cho mình bài học tự răn sau cú vấp này. Ngã ở đâu, đứng lên ở đó, có sai, có sửa, nhất định cháu sẽ thành công trong sự nghiệp và cuộc sống của mình.

Thông cảm và chia sẻ cùng cháu, mong một ngày không xa bác sẽ nhận được tin tốt lành từ cháu.

Tác giả: NGỌC HÀ

Nguồn tin: Báo Tiền phong

  Từ khóa: soái ca , lừa tình , lừa tiền

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP